‘Người cũ’ bị hắt hủi sẽ ‘nổ súng’ bắn hạ Hoàng Anh Gia Lai ?

14/03/2021 10:48 GMT+7

Chiều nay Hoàng Anh Gia Lai sẽ có cuộc tiếp đón đội khách Bình Định trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ loạt trận đá bù vòng 3 V-League 2021. Ở trận đấu này, đội bóng phố Núi sẽ có dịp hội ngộ với ‘người cũ’ giờ đang ở bên kia chiến tuyến là tiền đạo Rimario.

Đầu năm 2017, Rimario chuyển tới chơi bóng ở dải đất hình chữ S. Đội bóng đầu tiên mà chân sút người Jamaica khoác áo chính là Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên đó là khoảng thời gian đáng quên của Rimario trong những năm tháng chơi bóng ở Việt Nam. Trong suốt cả lượt đi của V-League 20217, Rimario không ghi nổi một bàn thắng nào dù thi đấu đủ cả 13 trận và bị coi là ‘món hàng mua hớ’ của Hoàng Anh gia Lai.
Thất vọng với màn trình diễn kém cỏi của Rimario, đội bóng phố Núi quyết định đẩy tiền đạo người Jamaica đi trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2017. Điểm đến tiếp theo của Rimario là CLB Thanh Hóa. Như 'chim sổ lồng', Rimario lập tức tìm lại được cảm giác ghi bàn. Ở lượt về V-League 2018, chân sút người Jamaica ghi được tới 8 bàn. Trong đó đáng kể nhất là cú hat-trich giúp đội bóng xứ Thanh đánh bại chính đội bóng phố Núi với tỷ số 3-0 ở vòng đấu thứ 21.
Ở mùa giải 2019, khi Thanh Hóa tiếp Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà, Rimario một lần nữa lại làm buồn lòng đội bóng cũ khi ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng xứ Thanh ở vòng 18 (dù sau đó Thanh Hóa của Rimario để thua ngược 2-3).

Rimario trong màu áo Bình Định

Khả Hòa

Chia tay Thanh Hóa, tiền đạo sinh năm 1994 chuyển tới đầu quân cho CLB Hà Nội. Trong cả 2 lần chạm trán đội bóng cũ ở mùa giải năm ngoái, Rimario đều ‘nổ súng. Ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội đánh bại Hoàng Anh Gia Lai 3 bàn không gỡ, trong đó Rimario đóng góp cú đúp bàn thắng (ở các phút 28 và 59). Còn ở trận lượt về trên sân Pleiku, chân sút người Jamaica tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ khi đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Hà Nội.
Tổng cộng, trong 5 lần chạm trán với Hoàng Anh Gia Lai kể từ sau khi bị đội bóng phố Núi ‘hắt hủi’, Rimario ‘nổ súng’ tới 7 lần, trung bình 1,4 bàn/trận. Có thể thấy Rimario rất có duyên với mành lưới đội bóng cũ Hoàng Anh Gia Lai.
Bước vào mùa giải năm nay, Rimario chia tay Hà Nội để chuyển tới đầu quân cho tân binh Bình Định. Sau 2 lượt trận, tiền đạo người Jamaica cũng có 1 pha lập công cho đội bóng đất võ (vào lưới Sông Lam Nghệ An).

Rimario trong trận thắng Sài Gòn FC

Khả Hòa

Với một tiền đạo đang vào phom và lại rất có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ như Rimario, hàng phòng ngự của Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải đặc biệt cảnh giác trong trận đấu sắp tới nếu như không muốn thêm một lần nữa phải ‘ôm hận’.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.