Người dân Nghệ An săn đón Công Phượng, Tuấn Anh

10/04/2015 14:19 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ Nghệ An đã dành cho Công Phượng và các đồng đội sự quan tâm đặc biệt ngay sau khi HAGL đặt chân đến Vinh để chuẩn bị cho trận quyết chiến vào ngày 12.4.

(TNO) Người hâm mộ Nghệ An đã dành cho Công Phượng và các đồng đội sự quan tâm đặc biệt ngay sau khi HAGL đặt chân đến Vinh để chuẩn bị cho trận quyết chiến vào ngày 12.4.
Tuấn Anh chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ - Ảnh: Đỗ Hải
Vừa xong thủ tục nhận phòng và sắp xếp đồ đạc, các cầu thủ HAGL đã phải "tiếp" khá nhiều người dân xứ Nghệ đang có mặt tại nơi đội đóng quân để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà SLNA vào lúc 17 giờ ngày 12.4.
Không khó để nhiều người nhận ra sự xuất hiện của HLV Graechen và các học trò, đặc biệt là Công Phượng và Tuấn Anh, 2 cầu thủ nổi bật nhất của lò HAGL Arsenal JMG.
Và dường như ngay lập tức, những lời đề nghị chụp ảnh kỷ niệm với 2 cầu thủ con cưng của bầu Đức đã được đưa ra. Tất nhiên là không có lý do gì để Công Phượng và Tuấn Anh từ chối lời đề nghị khá lịch sự đó.
Công Phượng rất được người hâm mộ Nghệ An quan tâm - Ảnh: Đỗ Hải
Mặc dù khá mệt mỏi sau chuyến di chuyển từ Hàm Rồng, xuống Đăk Lăk trước khi bay ra thành phố Vinh, nhưng 2 cầu thủ này khá vui vẻ làm "người mẫu bất đắc dĩ" trước tấm thịnh tình và lòng hâm mộ của người dân xứ Nghệ.
Sau những gì đã thể hiện trong màu áo U.23 Việt Nam, cả Công Phượng lẫn Tuấn Anh đều nhận được nhiều lời hỏi thăm, động viên từ những người hâm mộ. Đặc biệt là Tuấn Anh, anh mới gặp chấn thương tại vòng loại U.23 châu Á vừa qua.
Tuấn Anh cho biết, chấn thương của anh đã bình phục và hoàn toàn có thể thi đấu, tuy nhiên việc có được ra sân hay không lại phụ thuộc vào việc sắp xếp đội hình của ban huấn luyện HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.