Người hâm mộ bóng đá TP.HCM gọi tên Lee Nguyễn

20/02/2020 21:19 GMT+7

Nhất cử nhất động trong thương vụ chiêu mộ Lee Nguyễn được cổ động viên bóng đá TP.HCM quan tâm đặc biệt. Không ít người còn vào trang mạng xã hội của tiền vệ này “năn nỉ” anh về nước.

Lâu lắm rồi bóng đá TP.HCM mới hừng hực khí thế sau mùa giải thành công của CLB TP.HCM với danh hiệu á quân V-League. Trước khi đặt lời mời dành cho Lee Nguyễn, CLB TP.HCM đã chiêu mộ những tuyển thủ “hot” như Công Phượng, Tiến Dũng, Huy Toàn. Sức hút mà Công Phượng cùng các tân binh để lại đã rõ khi cổ động viên đến sân rất đông xem đội đá giao hữu đầu mùa giải.

Lee Nguyễn được cổ động viên CLB TP.HCM mời gọi

Facebook nhân vật

Thương vụ đưa ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn về sân Thống Nhất được kích hoạt, đến hôm nay vào giai đoạn quyết định khi CLB TP.HCM sẵn sàng chi 1 triệu USD theo đề nghị từ phía đại diện, cổ động viên TP.HCM lại “dậy sóng”.

“Hi vọng được gặp bạn tại TP.HCM”, “Chào mừng đến TP.HCM” hay đơn giản: “về nhà thôi, Lee Nguyễn” là thông điệp mà các cổ động viên TP.HCM để lại trên trang cá nhân của tiền vệ tài hoa này. Bạn Đặng Thiên Anh thậm chí còn năn nỉ: “Về với CLB TP.HCM đi anh Lee Nguyễn, về đá với Công Phượng nè anh. Bóng đá Việt Nam bây giờ khác lúc trước rồi, tôi tin anh về lại sẽ thành công”.

Lee Nguyễn 33 tuổi vẫn được đánh giá rất cao nếu chơi ở V-League

Facebook nhân vật

Với đẳng cấp của Lee Nguyễn, nhiều cổ động viên tin rằng anh sẽ tỏa sáng khi khoác áo CLB TP.HCM, góp phần giúp đội cạnh tranh sòng phẳng ngôi vô địch V-League với CLB Hà Nội cũng như có thể cạnh tranh ở AFC Cup, vô địch các CLB Đông Nam Á... Còn 2 ngày nữa Ban tổ chức V-League sẽ chốt hạn đăng ký nội binh,  cổ động viên CLB TP.HCM cũng hồi hộp từng giờ chờ đợi tin vui đến từ Lee Nguyễn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.