Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'

14/03/2014 00:00 GMT+7

Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.

Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch 'Đường đến chung kết'.

UEFA Champions League – Ước mơ của hàng triệu tín đồ bóng đá

UEFA Champions League là giải đấu mà bất cứ một fan bóng đá nào cũng ít nhất một lần trong đời mơ ước được xem thi đấu trực tiếp tại sân vận động. Chạm tay vào chiếc cúp danh giá UEFA Champions League không chỉ là giấc mơ của các câu lạc bộ, của các cầu thủ bóng đá mà còn là ước mơ của hàng trăm triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Năm ngoái, UEFA Champions League đã thu hút 4,2 tỷ lượt người theo dõi qua truyền hình tại 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trận chung kết mùa giải 2012-2013, trận derby nước Đức giữa hai đội Borussia Dortmund và Bayern Munich đã bán hết 90.000 vé trong một thời gian ngắn. Rất nhiều người hâm mộ đến từ Đức đã không thể mua vé mà đành dựng lều xem bên ngoài sân. Một cổ động viên đội Borussia Dortmund sau một chuyến xe buýt dài đi từ Đức tới Anh chia sẻ “tình yêu thôi vẫn chưa đủ bởi chẳng sân vận động nào chứa đủ tình yêu cả”. Nhưng bằng tình yêu và niềm đam mê giành cho quả bóng tròn, họ sẵn sàng vượt qua mọi trở ngại, cổ vũ hết mình cho đội bóng yêu thích, trải nghiệm không khí sôi động của trận túc cầu nảy lửa dù chỉ qua màn ảnh truyền hình bên ngoài sân vận động.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho “đường đến chung kết” 1
Sự kết hợp hoàn hảo của hai thương thiệu được yêu chuộng nhất thế giới -Heineken và UEFA Champions League đang nuôi dưỡng ước mơ yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam

Trận chung kết năm nay tại sân Ánh sáng, liệu sẽ có bao nhiêu ước mơ được chạm đích và trong số ấy sẽ có những ước mơ nào đến từ Việt Nam?

Fan hâm mộ bóng đá Việt Nam, bạn đã sẵn sàng biến ước mơ thành hiện thực?

“Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League” sẽ hiện thực hóa ước mơ của những trái tim cuồng nhiệt. Đây là một phần của chiến dịch “Đường đến chung kết” (Road to the Final) lần đầu tiên được thương hiệu Heineken thực hiện tại Việt Nam. Theo đó, từ ngày 3- 6.4 tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng chiếc cúp UEFA danh giá và gặp gỡ hai ngôi sao bóng đá đẳng cấp quốc tế: Ruud van Nisterooy - đại sứ của thương hiệu Heineken và Robert Pires - đại sứ của UEFA Champions League. 

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho “đường đến chung kết” 2
Ruud van Nistelrooy sẽ mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm bóng đá quốc tế

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho “đường đến chung kết” 3
Robert Pires -  cầu thủ vĩ đại thứ 6 trong lịch sử của câu lạc bộ Arsenal sẽ cùng tạo ra một trải nghiệm độc đáo với chiếc cúp huyền thoại với người hâm mộ bóng đá Việt Nam


Bên cạnh chiếc cúp danh giá, sự hiện diện của bộ đôi danh thủ này là một dấu ấn đặc biệt của sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thương hiệu hàng đầu là Heineken và UEFA. Một là “sát thủ” khu vực 16m50 của giải ngoại hạng Anh và bóng đá châu Âu, người còn lại là một trong những tiền vệ tài hoa của bóng đá Pháp và “pháo thủ” thành London của CLB Arsenal. Những fan hâm mộ Việt Nam đã từng hâm mộ những siêu sao tài năng này trên màn ảnh sẽ một lần nữa có cơ hội được gặp gỡ thần tượng của mình tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, khán giả sẽ có cơ hội để nhận được giải thưởng cao nhất: Theo dõi trận chung kết UEFA Champions League 2014 ngay tại khán đài sân Ánh sáng. 

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho “đường đến chung kết” 4

Champions League mùa giải 2013-2014 đang bắt đầu đi vào những vòng “knock-out” nảy lửa giữa những đại gia sừng sỏ châu Âu. Những đội bóng giàu thành tích như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Chelsea, Paris Saint-Germain… đang thể hiện sức mạnh của những gã khổng lồ. Nhưng chỉ có hai đội duy nhất giành được quyền đến sân vận động Ánh sáng và có cơ hội nâng cao chiếc cúp UEFA danh giá. Cuộc đối đầu nảy lửa vào ngày 24.5 sẽ kéo theo sự quan tâm của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Và Heineken vinh dự mang đến một cơ hội trải nghiệm sự kiện đặc biệt cho những khán giả Việt Nam may mắn nhất. Nhưng dù người chiến thắng là ai thì chiến dịch “Đường đến chung kết” cũng sẽ mang niềm đam mê và sự hứng khởi của môn thể thao vua đến gần hơn với người hâm mộ và tiếp tục khẳng định cam kết mang tới những trải nghiệm đẳng cấp cho người hâm mộ của thương hiệu bia này. Cuộc hành trình với chuỗi các sự kiện sôi động, hoàng tráng và đẳng cấp thế giới này chắc chắn sẽ làm nức lòng người hâm mộ Việt.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho “đường đến chung kết” 5

Để nhận được vé mời tham dự sự kiện “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League, hãy cùng tham gia chinh phục trái bóng tròn ngay từ bây giờ tại trang Facebook www.facebook.com/heineken hoặc website www.heineken.com. Cơ hội đến Lisbon (Bồ Đào Nha) để xem trận chung kết đỉnh cao và tham dự lễ hội bóng đá độc đáo tại Ibiza (Tây Ban Nha) sẽ dành cho những khán giả may mắn nhất.

Đăng Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.