Người hâm mộ chào đón vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên tại sân bay

08/06/2016 08:40 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam đã trở về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào chiều qua sau khi đoạt chức vô địch Giải tứ hùng ở Myanmar.

Trở về trong niềm vui chiến thắng nên cầu thủ nào cũng vui vẻ rạng ngời bởi thành công đầu tiên mà mình đạt được. Giải giao hữu ở Myanmar không phải là giải lớn, nhưng dù sao đây cũng là bước đệm để thầy trò HLV Hữu Thắng tự tin hơn trên bước đường chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Người được giới báo chí săn đón nhiều nhất là đội trưởng Lê Công Vinh, bởi anh đã chơi rất hay, ghi những bàn thắng quan trọng cho tuyển Việt Nam. Trả lời phỏng vấn báo chí tại sân bay, Lê Công Vinh nói: “Dù chỉ là giải đấu giao hữu nhưng chúng ta cũng có được sự thành công, đó là sự tiến bộ về mặt chuyên môn, thể hiện lối chơi phù hợp với cầu thủ Việt Nam. Người hâm mộ cũng có thể thấy được đội tuyển Việt Nam đã thi đấu tốt lên, có một lối chơi gắn kết và khá hiệu quả. Chúng tôi vui vì phần nào lấy lại được niềm tin của người hâm mộ”.

Chàng đội trưởng tuyển Việt Nam càng hạnh phúc hơn khi được bà xã của mình là ca sĩ Thủy Tiên ra đón anh tại sân bay.

Trước đó, khi xem đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết, Thủy Tiên tiết lộ cô luôn trong trạng thái thấp thỏm cho đến khi Công Vinh ghi bàn.

Tính đến thời điểm này, Công Vinh là cầu thủ được xem đóng góp nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia với 74 lần khoác áo đội tuyển ghi 47 bàn thắng.

Đông đảo người hâm mộ vẫy tay chào Công Vinh và cô vợ xinh đẹp
Công Vinh trong vòng vây người hâm mộ Khả Hoà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.