Người hâm mộ Hà Nội đổ ra đường ăn mừng chiến thắng

08/12/2014 08:35 GMT+7

(TNO) Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam, rất đông người hâm mộ Hà Nội đã đổ ra đường ăn mừng.

(TNO) Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam, rất đông người hâm mộ Hà Nội đã đổ ra đường ăn mừng.

>> Tuyển Việt Nam khẳng định vị thế trong khu vực
>> Đội tuyển Việt Nam đừng vui tới độ... lãng quên mình
>> Chùm ảnh CĐV Việt Nam tại 'chảo lửa' Shah Alam


Rất đông CĐV Hà Nội đổ ra đường mừng chiến thắng của đội nhà

Thầy trò HLV Miura đã có một trận đấu đầy cảm xúc khi vượt qua sức ép từ hơn 80.000 khán giả trên sân Shah Alam để giành chiến thắng trước chủ nhà Malaysia.

Đội tuyển Việt Nam đã thêm một lần nữa ghi dấu ấn trong lòng đông đảo người hâm mộ nước nhà khi đứng trước cơ hội lớn lọt vào trận chung kết AFF Cup 2014.

Ăn mừng chiến thằng, rất đông người hâm mộ đã đổ ra đường với cờ đỏ sao vàng diễu hành khắp các tuyến phố Hà Nội.

Đoàn người chia thành nhiều tốp, mỗi tốp được dẫn đầu bởi 2, 3 người liên tục hò reo "Việt Nam vô đich". Mọi ngả đường lúc này đều dẫn tới khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm rồi tập trung tại khu vực Hàm Cá Mập - đầu đường Đinh Tiên Hoàng.


Pháo sáng đã được đốt lên

Một số người quá khích đã đốt cả pháo sáng và pháo khói. Trước tình hình này, cơ quan chức năng nhận định rất có thể nhiều thành phần lợi dụng chiến thắng của đội tuyển để tổ chức đua xe trái phép gây mất trật tự. Lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát khu vực đã được bố trí quanh khu vực bờ hồ để đề phòng bất trắc và vận động đám đông giải tán.

Tới gần 23 giờ đêm qua, sau khi được lực lượng chức năng kêu gọi, đám đông bắt đầu giải tán, trả lại sự yên bình cho tuyến phố này.

Bài, ảnh: Đăng Trâm - Minh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.