Người hâm mộ Hải Phòng vây kín Công Phượng

20/01/2015 20:23 GMT+7

(TNO) Chiều 20.1 khi biết tin đội HAGL sẽ có buổi tập trên sân Lạch Tray, rất nhiều cổ động viên đã có mặt để tận mắt thấy Công Phượng và các đồng đội.

(TNO) Chiều 20.1 khi biết tin đội HAGL sẽ có buổi tập trên sân Lạch Tray, rất nhiều cổ động viên đã có mặt để tận mắt thấy Công Phượng và các đồng đội.

>> Bầu Đức: 'Công Phượng thua vài trận là có kinh nghiệm liền
>> Công Phượng bất ngờ với fan nhí Hà Nội
>> Không chỉ Công Phượng phải gánh cho thất bại của HAGL
>> Lứa Công Phượng và những kỷ lục tại V-League 2015
>> Lứa Công Phượng sẽ trưởng thành từ những thất bại

 


Khán giả tràn xuống cả đường piste và chờ cầu thủ HAGL vào sân tập

Ban đầu để đảm bảo an ninh, ban tổ chức sân Lạch Tray định đóng cửa sân không cho cổ động viên vào sân xem HAGL tập luyện. Rất nhiều CĐV đã trèo rào, chui cửa sau, leo cửa sổ để vào sân.

Trong khi đó, hàng trăm CĐV khác đứng bên ngoài sân hò hét yêu cầu ban tổ chức mở cửa. Trước sức ép rất lớn của CĐV, ban tổ chức đã phải mở cửa để CĐV vào sân.

Quan sát buổi tập của HAGL cho thấy, đội bóng phố núi đến Hải Phòng mà không có Đông Triều (chấn thương bắp chân). Trong khi đó, dù tiền vệ Xuân Trường cho biết anh có thể thi đấu bình thường, nhưng HLV Guillaume lại xác nhận đội trưởng HAGL sẽ vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, HLV Guillaume bác bỏ sự lo ngại về mặt sân Lạch Tray: "Trước tiên, cần phải nói rằng việc các cầu thủ gặp phải chấn thương là do mặt sân gồ ghề, hoặc do thực hiện động tác sai kỹ thuật. Còn mặt sân tại đây khá bằng phẳng. Chất lượng mặt cỏ của sân Lạch Tray có thể sẽ ảnh hưởng tới lối chơi của chúng tôi, nhưng  chắc chắn HAGL sẽ lựa chọn đấu pháp phối hợp nhanh, nhỏ dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân để khắc chế lối chơi áp sát, rắn của Hải Phòng".

Vị HLV người Pháp cũng từ chối đưa ra nhận xét về mặt cỏ tại sân Lạch Tray liệu có đủ đáp ứng để chơi bóng tại V-League hay không, ông chỉ nói khéo: "Tại Pháp, những CLB hạng 5 cũng cần phải đảm bảo mặt sân tốt mới được phép thi đấu".


Công Phượng bị khán giả chặn lại chụp hình

 
Rất lâu sau Công Phượng mới thoát ra khỏi đám đông

Buổi tập của các cầu thủ HAGL chiều nay chủ yếu xoay quanh những bài khởi động, phối hợp nhóm và diễn ra khá nhanh.

Khi thấy các cầu thủ HAGL tập xong hàng trăm người hâm mộ đã tràn xuống sân xin chữ ký và chụp ảnh với cầu thủ. Những người “đắt hàng" nhất tất nhiên là Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh. 3 cầu thủ này đã phải rất vất vả mới thoát ra khỏi đám đông người hâm mộ để lên xe ra về.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 21.1, thuộc khuôn khổ vòng 4 V-League 2015.

Bài, ảnh: Đỗ Hải - Lê Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.