Người hâm mộ xứ Nghệ 'trèo tường' xem SLNA tập luyện

10/04/2015 21:17 GMT+7

(TNO) Chiều 10.4, trong buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận nghênh chiến HAGL (12.4), thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã được khá đông người hâm mộ đến theo dõi và cổ vũ.

(TNO) Chiều 10.4, trong buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận nghênh chiến HAGL (12.4), thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã được khá đông người hâm mộ đến theo dõi và cổ vũ.
Cổ động viên đến khá đông xem cầu thủ SLNA tập vào chiều 10.4
Do yêu cầu của ban tổ chức nhằm đảm bảo cho mặt sân Vinh được tốt nhất để phục vụ trận đấu, nên chiều nay CLB SLNA phải tập luyện tại sân phụ trong khuôn viên của Trung tâm thể thao Nghệ An.
 
Theo quan sát, mặc dù HLV Ngô Quang Trường khá thoải mái khi để nhiều người hâm mộ đứng sát mặt sân nơi các học trò của mình đang thi đấu đối kháng, nhưng nhiều khán giả vẫn... đứng trên bờ tường rào xem các cầu thủ tập luyện. Một số khác lựa chọn cách đứng trên yên xe đạp, xe máy phía ngoài khuôn viên sân tập như một cách để vừa bảo vệ tài sản, vừa có thể theo dõi thần tượng tập luyện.
 
Ước tính, có tới cả trăm người đã tới theo dõi buổi tập này. Đây cũng là cơ hội để một số người dân khu vực quanh đó có dịp kinh doanh dịch vụ trong xe. Với giá 5.000 đồng/xe đạp và 10.000 đồng/xe máy, những bãi trông xe dã ngoại cũng kiếm khá tiền.
 
Trao đổi với Thanh Niên Online sau buổi tập, trợ lý HLV phó Phạm Anh Tuấn thừa nhận rằng sức hút của HAGL khiến đội bóng của ông cũng được quan tâm hơn. "Trong các buổi tập của đội, thường xuyên có các CĐV tới theo dõi. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng sức hút của trận đấu sắp tới cũng khiến lượng người hâm mộ tới đây nhiều hơn", ông Tuấn nói.
Tiền vệ Phi Sơn trên sân tập chiều 10.4

Nhận định về trận đấu sắp tới, vị trợ lý này cho rằng cơ hội chiến thắng đang nghiêng về cả 2 đội. "HAGL không phải là đội bóng tầm thường, họ là tập thể có tính kết dính cao, bằng chứng là việc đội tuyển U.19 Việt Nam thi đấu thành công trong năm vừa qua", ông Tuấn nhận xét.
 
Cũng theo vị trợ lý này trận đấu sắp tới tiền đạo trẻ Hồ Tuấn Tài nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát, trong khi đó tiền đạo Phúc Tịnh vẫn đang bị đau nhẹ và phải bỏ dở buổi tập chiều nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.