Người hùng của HAGL tặng bàn thắng vàng cho con trai

28/08/2015 20:44 GMT+7

(TNO) Người hùng của Hoàng Anh Gia Lai ( HAGL ), tiền vệ Trần Vũ cho biết sẽ tặng bàn thắng vào lưới Đồng Nai cho con trai Rino bớt phần tủi thân vì bị ốm dài ngày trong cảnh phải xa bố biền biệt.

(TNO) Người hùng của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), tiền vệ Trần Vũ cho biết sẽ tặng bàn thắng vào lưới Đồng Nai cho con trai Rino bớt phần tủi thân vì bị ốm dài ngày trong cảnh phải xa bố biền biệt. 
Bầu chọn
Theo bạn, HAGL có xuống hạng không?

Tiền vệ Trần Vũ ăn mừng bàn thắng 'vàng' cho HAGL - Ảnh: Bạch Dương

“Quả thật thời điểm đó rất căng thẳng. Tôi nói với mọi người hãy để tôi thực hiện quả phạt này. Cũng lâu rồi tôi không đá phạt, nhưng khi ra chân tôi rất tự tin và rất may là bàn thắng đã đến.

Bàn thắng này tôi sẽ tặng cho Rino, mong rằng con sẽ sớm lành bệnh. Và cả cho bà xã Nguyễn Thị Thơm nữa, khi em đã vất vả chăm con trong thời gian tôi bận bịu nhiệm vụ với CLB suốt mấy tuần qua”, tiền vệ Trần Vũ chia sẻ.

Tình huống diễn ra ở phút 60, khi tỷ số đang là 1-1 và Đồng Nai đang tạo sức ép rất lớn lên khung thành HAGL. Từ khoảng cách 25m, Trần Vũ đã tung ra quả đá phạt xuất sắc đem về bàn thắng quý như vàng giúp đội nhà hồi sinh trong cuộc chiến trụ hạng.

Ban huấn luyện HAGL vỡ òa sau bàn thắng của Trần Vũ - Ảnh: Bạch Dương

Phát biểu về cậu học trò, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Trần Vũ trước kia thường xuyên đá phạt đền và đá phạt cho HAGL và hôm nay cậu ấy đã chứng tỏ giá trị của mình. Tôi rất vui về điều đó.

Chiến thắng đúng là của tập thể, nhưng những cựu binh như Trần Vũ, Văn Long, Hoàng Thiên có vai trò rất quan trọng. Họ là điểm tựa tinh thần và cả lối chơi cho đội bóng và góp công lớn trong 2 chiến thắng gần nhất.

Trong CLB mỗi nơi có một chiến lược khác nhau, với cách sử dụng người sao cho phù hợp ở mỗi thời điểm. Thời gian chuẩn bị cho tôi quá ngắn, nhưng không vì thế mà tôi tạo áp lực lên bản thân. Tôi không tạo ra nhiều thay đổi gì cả, vẫn trên nền tảng cũ mà thôi.

Tôi đã cố gắng tạo cho cầu thủ tâm lý thoải mái và điều chỉnh lượng vận động để tạo tinh thần họ cao nhất trong 2 trận vừa qua. Các em vào sân đã chơi 200% sức, chứng tỏ mình và đem về những chiến thắng tuyệt vời cho HAGL”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.