Người hùng của HAGL tặng cú đúp cho bố mẹ và bạn gái

21/02/2016 20:31 GMT+7

Sau khi lập cú đúp giúp HAGL có chiến thắng tưng bừng trước Hà Nội (5-0) tại vòng 1 V-League 2016, tiền vệ Vũ Văn Thanh muốn dành tặng bàn thắng này cho 'hậu phương' của mình.

Sau khi lập cú đúp giúp HAGL có chiến thắng tưng bừng trước Hà Nội (5-0) tại vòng 1 V-League 2016, tiền vệ Vũ Văn Thanh muốn dành tặng bàn thắng này cho 'hậu phương' của mình.

Văn Thanh muốn dành tặng 2 bàn thắng cho gia đình anh có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy - Ảnh: Lê Nam
Thi đấu không thực sự nổi bật trước đội chủ nhà, thế nhưng phút thứ 76, Văn Thanh bất ngờ có pha cứa lòng đẹp mắt mở tỷ số cho trận đấu. "Tôi rất vui mừng khi là người đầu tiên ghi bàn cho HAGL ở mùa giải năm nay. Cá nhân tôi cho rằng chính 2 bàn thắng này là bước ngoặt của trận đấu, dẫn đến 3 bàn thắng sau đó trở nên dễ dàng hơn", Văn Thanh nói.

Tiếp tục chia sẻ thêm về động lực giúp mình thi đấu hưng phấn, cầu thủ quê gốc Hải Dương này tiết lộ nguyên nhân: "Việc gia đình có mặt trên khán đài cổ vũ khiến tinh thần của tôi thêm phần hưng phấn và đó là động lực để tôi cố gắng thi đấu thật tốt. Ghi được 2 bàn thắng rất quan trọng trong ngày hôm nay, tôi xin dành tặng một bàn cho bố mẹ và một bàn cho bạn gái".

Ở mùa giải năm nay, HAGL vắng 3 gương mặt chủ chốt gồm Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường (ra nước ngoài thi đấu), theo Văn Thanh thì điều này khiến đội bóng gặp đôi chút khó khăn ở giai đoạn chuẩn bị.
Văn Thanh (17) đã chơi rất hay trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy - Ảnh: Minh Tú
"Tôi và các đồng đội có chút khó khăn để làm quen với các đồng đội từ lớp năng khiếu sang bổ sung lực lượng. Tuy nhiên đến giờ mọi thứ đã ổn. Hy vọng những trận đấu tới đây toàn đội sẽ tiếp tục thi đấu thành công", Văn Thanh chia sẻ.

Việc HAGL giành chiến thắng tới 5-0 trước tân binh Hà Nội khiến nhiều khán giả hết sức bất ngờ. Đặc biệt là khi trong phần lớn thời gian thi đấu, 2 đội tỏ ra khá ngang tài ngang sức và không có nhiều tình huống đáng chú ý tạo ra. Việc có được 3 điểm với chiến thắng đậm đà này sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thêm tinh thần và động lực thi đấu ở những vòng tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.