Người hùng U.20 World Cup mong thầy Park đem nét mới đến U.22 Việt Nam

05/08/2019 20:43 GMT+7

Phát biểu trong ngày đầu tập trung, người hùng U.20 World Cup 2017 hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh mong HLV Park Hang-seo qua mỗi đợt sẽ đem đến những nét mới cho U.22 Việt Nam.

Hôm nay, U.22 Việt Nam đã có đợt tập trung tại trung tâm PVF. Đây là lần thứ 5 đội bóng tập trung trong năm 2019 này chuẩn bị cho mục tiêu đoạt HCV SEA Games 2019 tại Philippines.
Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh cho biết đợt tập trung này có ý nghĩa rất lớn với các tuyển thủ U.22 Việt Nam, nhất là những người không thuộc bộ khung chính 14 trụ cột từng thể hiện rất tốt tại vòng loại U.23 châu Á.
Cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam được khen ngợi hết lời
Những đợt tập trung ngắn ngày liên tục sẽ cung cấp thêm các cơ hội thể hiện trước sự theo dõi sít sao của HLV Park Hang-seo, nhằm tăng thêm khả năng được chọn cho SEA Games 2019.

Các cầu thủ trẻ có cơ hội được uốn nắn kỹ càng khi lên tập trung U.22 Việt Nam

Phương KMG

Người hùng U.20 World Cup 2017 cho biết: “Tôi rất vui khi có tên trong danh sách 28 bạn tập trung lần này. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực để tập trung làm thật tốt trong các bài tập.
Tôi đã từng làm việc chung với HLV Park Hang-seo, và những đợt tập trung như thế này sẽ giúp tôi hiểu thêm cách làm việc của thầy. Tôi hy vọng mỗi lần tập trung thầy sẽ có có những đổi mới cho đội, giúp đội tốt hơn trong lần tập trung tới”.
Dự kiến sau 2 ngày tập, U.22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Phố Hiến ở trung tâm PVF. Đây là nếp quen thuộc của đội bóng ở các đợt tập trung trước, cũng như 2 lần sắp tới còn lại.

HLV Park Hang-seo đang tìm cách nâng cấp cho U.22 Việt Nam cũng như cả những tuyển thủ trẻ chưa chắc suất dự SEA Games 2019

Phương KMG

Nhận định về những nét đặc sắc của HLV Park Hang-seo, người hùng từng dự U.20 World Cup 2017 cho biết: “Bài tập của thầy Park ở U.22 Việt Nam và CLB Đà Nẵng khá giống nhau.
Thầy Park cho chúng tôi chơi với sơ đồ 3 trung vệ. Dù Đà Nẵng thường thi đấu 4 hậu vệ thì cũng không có quá nhiều khác biệt, vì cách vận hành giống nhau.
Những đợt tập trung ngắn hạn rất tốt để tất cả các cầu thủ có cơ hội cạnh tranh nhau thật công bằng. Mỗi người có điểm mạnh khác nhau. Và tin rằng đánh giá của BHL U.22 Việt Nam sẽ là tốt nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.