Người Mã e dè cặp 'song sát' Công Vinh - Văn Quyết

11/12/2014 11:32 GMT+7

(TNO) Có mặt tại khách sạn Crowne (Hà Nội) dự buổi họp báo trước trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia hôm qua, các phóng viên Malaysia đều đánh giá rất cao tuyển Việt Nam, đặc biệt là bộ đôi Công Vinh - Văn Quyết.

(TNO) Có mặt tại khách sạn Crowne (Hà Nội) dự buổi họp báo trước trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia hôm qua, các phóng viên Malaysia đều đánh giá rất cao tuyển Việt Nam, đặc biệt là bộ đôi Công Vinh - Văn Quyết.

>> Công Vinh, Văn Quyết, Hồng Quân chấp nhận... xấu trai để giữ hên
>> Tuổi 29 của Lê Công Vinh
>> Công Vinh: 'Tuyển Việt Nam sẽ chơi bùng nổ tại sân Mỹ Đình

Ajitpal Singh (phải)và K.Rajan (giữa) đều đánh giá rất cao Công Vinh - Văn Quyết
Ajitpal Singh (phải) và K.Rajan (giữa) đều đánh giá rất cao bộ đôi Công Vinh - Văn Quyết - Ảnh: TNO

Không phát âm thật chuẩn, thậm chí mỗi người gọi mỗi kiểu nhưng Công Vinh luôn là cái tên đầu tiên được bật ra mỗi khi các phóng viên Malaysia nhắc đến tuyển Việt Nam.

Nhận định về trận đấu lượt đi, phóng viên Ajitpal Singh của tờ New Straits Times cho biết anh hoàn toàn bị thuyết phục bởi lối đá của tuyển Việt Nam, đặc biệt là những cầu thủ ở tuyến đầu.

Ajitpal Singh nhận định: “Công Vinh rất nguy hiểm. Anh ấy là người giàu kinh nghiệm và sở hữu ý chí thi đấu mạnh mẽ như sư tử. Các bạn có thể thấy điều đó ở trận bán kết lượt đi.

Trong khi đó Văn Quyết là cầu thủ rất thông minh, kỹ thuật và giàu tính đột biến. Chỉ cần một giây sơ hở để lỏng anh ấy thôi, chúng tôi đã phải trả giá đắt”. .

Ajitpal Singh còn cho biết, ở trận lượt đi Malaysia thua là xứng đáng khi Việt Nam đã vượt trội hoàn toàn về tinh thần, đấu pháp đến kỹ thuật, sự hợp lý.

Cùng quan điểm, anh bạn K.Rajan của tờ The Star đứng bên cạnh cũng nói thêm vào: “Như các bạn của tôi ở đây đều đồng ý, Việt Nam chơi tốt hơn Malaysia rất nhiều ở trận lượt đi. Các bạn hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng nhất là khi những cầu thủ tuyến trên như Công Vinh, Văn Quyết chơi quá xuất sắc.

Họ đều là những cầu thủ có kỹ thuật, sở hữu tốc độ và nhất là kinh nghiệm của Công Vinh khiến hàng phòng ngự Malaysia không một phút nào dám lơi lỏng. Bằng mọi giá tuyển Malaysia phải khóa chặt 2 ngòi nổ này nếu muốn giành thắng lợi ở trận lượt về này để lọt vào trận chung kết”.

Quốc Việt - Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.