Người mẫu Ukraine xinh đẹp xác nhận hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng

25/08/2020 20:45 GMT+7

Không còn đồn đoán, cô người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova xác nhận đang hẹn hò cùng chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng .

Cách đây vài giờ, Dianka Zakhidova đăng ảnh tình tứ bên cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng trong buổi tiệc kèm chia sẻ: “Một ngày tuyệt vời, không có từ ngữ nào có thể diễn tả”. Cô cũng vừa xác nhận với truyền thông rằng đang hẹn hò với Bùi Tiến Dũng.

Người mẫu Ukraine xác nhận hẹn hò Bùi Tiến Dũng

FBNV

Như vậy người hùng U.23 Thường Châu 2018 Bùi Tiến Dũng sánh đôi với cô người mẫu người Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova không còn là đồn đoán. Trước đó Dianka Zakhidova thường xuyên “cặp kè” cùng Tiến Dũng tham dự một số sự kiện, tiệc tùng.

Dianka Zakhidova xinh đẹp công khai hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng

FBNV

Bùi Tiến Dũng hiện cùng CLB TP.HCM ở Bà Rịa-Vũng Tàu tập huấn và chưa có động thái công khai mối tìmj với Dianka Zakhidova. Trong chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội, Bùi Tiến Dũng tếu táo: “Ban ngày các bạn thấy tôi cười cười nói nói vui vẻ vậy thôi nhưng khi đêm về nằm lên giường là tôi…ngủ một mạch đến sáng”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cùng CLB TP.HCM tập huấn tại Bà Rịa-Vũng Tàu

CLB TP.HCM

Bùi Tiến Dũng đang rất nỗ lực tập luyện nhằm được HLV Chung Hae-soung trao suất bắt chính ở CLB TP.HCM. Anh còn mục tiêu lớn hơn là được thầy Park gọi trở lại tuyển quốc gia.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.