“Người săn siêu phẩm” quy cố hương

14/11/2020 12:57 GMT+7

Lê Quốc Phương – cầu thủ được gọi với biệt danh “người săn siêu phẩm” sẽ quay trở lại quê hương Thanh Hóa sau 2 năm cống hiến cho Sài Gòn FC.

Trong làn sóng ra đi rời Sài Gòn FC, có Lê Quốc Phương, cầu thủ có cái chân trái rất dị.
Lê Quốc Phương được gọi là “người săn siêu phẩm” bởi những bàn thắng của anh đều đẹp nhất, nhì V-League. Không ghi bàn thì thôi, nhưng mỗi khi lập công, bàn thắng của Quốc Phương hầu như đều theo kịch bản với những quả sút chân trái tầm xa bóng lượn vào góc cao khung thành. Chính vì thế, bàn thắng của Quốc Phương thường tuyệt đẹp khiến người hâm mộ trầm trồ.
Nói về lý do trở lại đội bóng quê hương Thanh Hóa, Lê Quốc Phương bày tỏ: “Sau 2 năm đi xa đây là thời điểm tôi muốn trở lại quê nhà. Được thi đấu cho đội bóng quê hương là điều thiêng liêng với mỗi cầu thủ. Ngoài ra, thi đấu cho Thanh Hóa tôi được gần gũi với gia đình nên sẽ tiện cho việc thăm hỏi người thân và bạn bè”.

Quốc Phương và Geovane đều rời khỏi Sài Gòn

Khả Hòa

Nói về việc Thanh Hóa không có nhiều khát vọng như Sài Gòn, Lê Quốc Phương cho biết anh tin rằng Thanh Hóa sẽ ổn định hơn trong mùa giải 2021 chứ không còn phải vất vả trụ hạng như mùa giải vừa qua.
Lê Quốc Phương năm nay 29 tuổi, anh từng giúp Thanh Hóa đoạt ngôi á quân năm 2017. Dù rất nhỏ con chỉ cao 1m65, nhưng Quốc Phương có thể lực và tốc độ. Điểm mạnh của anh là những pha đi bóng thần tốc và bất ngờ sút xa bằng lực chân trái để ghi bàn thắng. Tuy nhiên, Quốc Phương cũng có nhược điểm là hạn chế trong hỗ trợ phòng ngự, nên anh phù hợp với các đội bóng mạnh thường chơi tấn công áp đảo đối thủ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.