Nguyễn Hữu Đang - số 14 phá lưới Indonesia tin Việt Nam sẽ thắng 1-0

15/10/2019 09:54 GMT+7

Cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hữu Đang, cầu thủ ghi bàn duy nhất đem lại chiến thắng 1-0 cho đội tuyển Việt Nam trước Indonesia tại vòng bảng SEA Games 18 (1995), đó là giải đấu bóng đá Việt Nam lọt vào chung kết, chỉ chịu thua Thái Lan và nhận HCB.

Hữu Đang bồi hồi nhớ lại kỉ niệm sút tung lưới Indonesia tại SEA Games 18 (Chieng Mai, Thái Lan), anh cho rằng thử thách cho Quang Hải và các đồng đội là rất lớn nhưng thầy Park biết cách "trị" Indonesia.
"Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu khó khăn của tuyển Việt Nam vì các cầu thủ của chúng ta phải di chuyển đoạn đường xa, không thuận lợi ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều kiện sân bãi cũng không được tốt. Nhưng tôi rất tin tưởng vào ông Park Hang-seo. Tôi tin dưới sự dẫn dắt của ông đội tuyển Việt Nam sẽ đạt được kết quả tốt trong trận đấu này. Tôi dự đoán Việt Nam sẽ có chiến thắng 1-0 trước Indonesia", Hữu Đang nhận định.

Người hùng xé lưới Indonesia năm 1995: "Việt Nam sẽ thắng 1-0"

Hữu Đang chia sẻ thêm về kí ức trận gặp Indonesia tại lượt cuối vòng bảng SEA Games 18 năm 1995 tại Thái Lan. Khi đó dưới sân sức ép của Indonesia là rất lớn, trên khán đài CĐV của họ cũng rất đông, CĐV Việt Nam thì chưa đến 20 người. Dù vậy toàn đội đã thi đấu với tinh thần kiên cường và hạ Indonesia với tỉ số 1-0.

Cựu tuyển thủ Việt Nam trong một buổi đứng lớp

Bá Duy

Khác với ngày trước giờ đây mỗi lần đội tuyển Việt Nam chúng ta thi đấu ở nước ngoài luôn có sự ủng hộ rất lớn từ CĐV trên khán đài. Đối với cầu thủ đó là một sự động viên tinh thần rất lớn và đáng quý.

"Công Phượng sẽ ghi bàn giúp Việt Nam đánh bại Indonesia"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.