Nha Trang nóng với VCK U.19 quốc gia

16/03/2016 06:06 GMT+7

Chiều qua, sân 19/8 Nha Trang đông vui khi 8 đội tham dự VCK U.19 đã tề tựu đông đủ, chia nhau tập liên tiếp suốt gần 4 giờ.

Chiều qua, sân 19/8 Nha Trang đông vui khi 8 đội tham dự VCK U.19 đã tề tựu đông đủ, chia nhau tập liên tiếp suốt gần 4 giờ.
Các đội U.19 tập tại sân 19/8 Nha Trang - Ảnh: Khả Hòa
Tâm trạng của thành viên các đội đều rất háo hức chờ giờ khai mạc. Trưởng phòng Tổ chức thi đấu VFF Trần Huy Đức nói: “Đi ngoài đường thấy phướn, băng rôn về VCK U.19 treo đầy, nhất là đoạn đường ven biển Trần Phú khiến từng thành viên tham gia giải rất háo hức. Với sự tham gia phối hợp tổ chức của Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và sự hỗ trợ của Báo Thanh Niên, tính chuyên nghiệp của VCK U.19 chắc chắn sẽ được đẩy lên rất cao như giải U.21 hằng năm”.
10 giờ hôm nay, BTC sẽ tiến hành họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu. Nguyên tắc bốc thăm đã được VFF công bố, gồm đội chủ nhà Sanatech Khánh Hòa sẽ ở bảng A đá trận khai mạc, các đội nhất nhì ở vòng loại sẽ không cùng nhóm ở VCK, và trong mỗi bảng chỉ có tối đa 2 đội nhất bảng vòng loại. Căn cứ vào đó có thể thấy bảng A sẽ gồm Sanatech Khánh Hòa, Becamex Bình Dương và Bình Định. Bảng B sẽ có PVF, QNK Quảng Nam và An Giang. Chỉ còn lá thăm xác định bảng đấu cho Hà Nội T&T và Viettel.
Với cục diện này, VCK U.19 sẽ rất hay và hào hứng vì bảng nào cũng cân bằng và chứa đựng yếu tố bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.