Nhận định CLB Đà Nẵng và Hà Nội lúc 17 giờ ngày 2.4: Rafaelson sẽ giúp Đà Nẵng “giải quyết” Hà Nội

02/04/2021 12:11 GMT+7

Nhận định CLB Đà Nẵng và Hà Nội lúc 17 giờ ngày 2.4: Rafaelson sẽ giúp chủ nhà “giải quyết” CLB Hà Nội.

Được xem là “uống chung bầu sữa” với Hà Nội, nhưng CLB Đà Nẵng luôn là phận em khi trong suốt 6 năm qua đội bóng sông Hàn chưa thắng được “người anh” của mình dù được đá trên sân nhà.
Nhưng lần gặp lại vào chiều nay, có vẻ như gió đã đổi chiều. Đà Nẵng đang rất hưng phấn sau chiến thắng trên sân khách Thanh Hóa, trong khi CLB Hà Nội bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa trên sân nhà ở vòng 6.
Vấn đề với đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm là hàng tấn công không còn sắc bén khi Bruno dính chấn thương. Thành Chung được đưa lên đá tiền đạo chỉ là giải pháp tình thế chứ chưa đem lại tính hiệu quả, trong khi Geovane lại quen với vị trí trung phong lùi.

Duy Mạnh (trái) cần chú ý đến Rafaelson

Minh Tú

Khó cho CLB Hà Nội bởi hàng thủ của đội chủ sân Hòa Xuân thêm chắc chắn với sự trở lại của hậu vệ phải Đình Hoàng sau chấn thương. Đình Hoàng được ví không thua gì Trọng Hoàng của Viettel bởi có thể chơi nhiều vị trí và thể lực sung mãn. Mỗi khi CLB Đà Nẵng tập trung đá chắc chắn thì CLB Hà Nội rất khó ghi bàn.
Giải quyết được khâu phòng ngự, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có bài cho chân sút Rafaelson “giải quyết” hàng thủ của CLB Hà Nội. Cầu thủ này đang có phong độ rất cao với cú hat-trick vào lưới Thanh Hóa nên sẽ là sát thủ đáng gờm. Nếu Hà Đức Chinh thi đấu tốt để hỗ trợ cho Rafaelson thì Đà Nẵng hoàn toàn có thể thắng Hà Nội sau 6 năm.
Với thiên thời địa lợi nhân hòa, Đà Nẵng có thể thắng với một bàn cách biệt.
Hai ngoại binh Rafaelson của Đà Nẵng và Geovane của CLB Hà Nội được xem là cầu thủ đáng chú ý ở trận đấu này.
Đội hình dự kiến 2 đội:
Đà Nẵng: Thủ môn: Tuấn Mạnh; hậu vệ: Almeida, Thanh Thịnh, Đình Hoàng, Công Nhật; tiền vệ: Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Huy Hùng, Tiến Dụng; tiền đạo: Đức Chinh, Rafaelson.
Hà Nội: Thủ môn: Tấn Trường; hậu vệ: Duy Mạnh, Văn Xuân, Việt Anh, Đình Trọng; tiền vệ: Văn Quyết, Moses, Đức Huy, Tấn Tài; tiền đạo: Geovane, Thành Chung.
 
Box bóng đá
Da Nang 17:00 Hanoi FC
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.