Nhận định CLB Than Quảng Ninh vs CLB Thanh Hóa (18 giờ, 24.3): ‘Bố già’ Petrovic hết đường lùi!

24/03/2021 15:06 GMT+7

Nhận định CLB Than Quảng Ninh vs CLB Thanh Hóa lúc 18 giờ chiều 24.3, soi kèo chuẩn vòng 5 V-League 2021, dự đoán kết quả, tỷ lệ cược các trận đấu luôn cập nhật chính xác và nhanh nhất.

Sau thất bại với tỷ số 2-3 trước CLB Hà Nội ở vòng 4 V-League trên sân Hàng Đẫy, HLV lão luyện Petrovic đã thốt lên rằng, ông bị sốc vì đội Thanh Hóa dính hai bàn thua chỉ trong vòng hai nốt nhạc. Và có lẽ chỉ có chiến thắng ở trận đấu trên sân Cẩm Phả trước Than Quảng Ninh chiều tối nay mới đủ xoa dịu trái tim đầy nhạy cảm của ông già gân. Tất nhiên điều đó không dễ.

Thanh Hóa cần một chiến thắng để xoa dịu ‘Bố già’ Petrovic

Minh Hoàng

Sau khi thay chủ tịch mới, bầu Đệ rời ghế nhường chức cho bầu Đoan, CLB Thanh Hóa có nhiều biến động cả về nhân sự ban huấn luyện lẫn cầu thủ. Và đặc biệt cả cơ chế lương thưởng. Bầu Đoan mới đây cho hay: “Cầu thủ Thanh Hóa sẽ không bị nợ lương thưởng gì. Hiện chúng tôi thanh toán lương cho cầu thủ hai lần một tháng. Mục tiêu của tôi trong thời gian tới là sẽ trả lương theo tuần cho cầu thủ theo mô hình chuyên nghiệp để họ yên tâm thi đấu. Tôi đã nói, cầu thủ chỉ việc ra sân và cống hiến hết mình. Các việc khác để tôi lo”.

Hải Huy vẫn đang thi đấu rất nổi bật cho Than Quảng Ninh

Minh Hoàng

CLB Thanh Hóa dưới triều đại bầu Đoan và HLV Petrovic cũng đã có nhiều sự thú vị về lối chơi. Nhưng tính ổn định là điều mà các học trò của ông Petrovic còn chưa thực hiện được. Sau 4 lượt trận V-League 2021, đội Thanh Hóa thua 2, hoà 1 và thắng 1. Vừa thắng đội Nam Định, đội Thanh Hóa lại thua ngay Hà Nội FC. Biểu đồ hình sin này là thứ mà đội bóng xứ Thanh đang trải qua.
Box bóng đá
Than Quang Ninh 18:00 Thanh Hoa
Còn đội Than Quảng Ninh thì sao? Cũng bất ổn. Trước khi mùa giải khởi tranh, đội bóng suýt lâm vào cảnh lao đao khi tài chính không còn vững mạnh như trước. Một loạt cầu thủ giỏi ra đi. HLV giỏi Phan Thanh Hùng cũng ra đi. HLV Hoàng Thọ lên thay và đội bóng đất mỏ cũng trận thắng trận thua. Đánh bại CLB TP.HCM trên sân nhà ở vòng 3 nhưng đến vòng 4 lại thua trên sân Vinh trước SLNA với tỷ số 0-1.

Đội hình dự kiến

Đội Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Văn Quý, Gustavo, Thế Mạnh, Hồng Quân, Hải Huy, Xuân Tú, Trung Hiếu, Diego Peireira, Eydison.

Đội Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Ewonde, Xuân Cường, Ze Paulo, Quốc Phương, Thành Long, Gramoz, Samson, Đình Tùng.

Hai đối thủ có tính bất ổn gần giống nhau đối đầu nhau trên sân Cẩm Phả. Đội Thanh Hóa hẳn nhiên muốn phá bỏ dớp thua trên sân khách còn đội Than Quảng Ninh muốn tri ân khán giả quê nhà bằng một trận thắng – họ sẽ cống hiến một trận đấu đẹp, hy vọng là thế!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.