Nhật Bản triệu tập 9 cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu

06/10/2011 01:04 GMT+7

Đội tuyển Nhật Bản (xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng FIFA) đã thực sự coi trọng trận đấu giao hữu với tuyển VN vào ngày 7.10.

Kagawa (phải) sẽ có mặt trong trận gặp Việt Nam

Đội tuyển Nhật Bản (xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng FIFA) đã thực sự coi trọng trận đấu giao hữu với tuyển VN vào ngày 7.10.

Theo VFF, HLV Zaccheroni triệu tập 23 tuyển thủ, trong đó có 9 cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu. Đáng chú ý là sự trở lại của hậu vệ Yuto Nagatomo của CLB Inter Milan sau khi vắng mặt trong cả 2 trận đấu vừa qua tại vòng loại World Cup 2014 do chấn thương vai. Ngoài ra còn có tiền đạo Shinji Kagawa (Borussia Dortmund), tiền vệ Makoto Hasebe (VfB Stuttgart), thủ môn Eiji Kawashima (Lierse SK)…

Nếu VN không có trung vệ Minh Đức vì chấn thương thì Nhật Bản cũng vắng mặt hậu vệ Atsuto Uchida (Shalke 04) và tiền vệ Keisuka Honda (CSKA Moscow) do chấn thương.

Tại vòng loại World Cup 2014, ĐT Nhật Bản đã giành thắng lợi 1-0 trước ĐT CHDCND Triều Tiên tại sân nhà, nhưng sau đó lại chia điểm với Uzbekistan với tỷ số 1-1 trên sân khách. Chính vì vậy, HLV Zaccheroni hy vọng trận đấu giao hữu gặp VN sẽ giúp ông và các học trò có sự chuẩn bị kỹ càng hơn trước khi bước vào trận đấu gặp Tajikistan vào ngày 11.10.

Trận đấu giữa Nhật và VN diễn ra lúc 17 giờ 40 ngày 7.10 (giờ VN) được phát trực tiếp trên VTC3, VTC HD, HTV2, Bóng đá TV và phát lại trên HTV9 vào 23 giờ 30 cùng ngày. Công ty Dentsu Alpha đã mua bản quyền phát sóng để phục vụ khán giả VN.

P.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.