Nhiều bàn thắng ở giải futsal trung học phổ thông

22/11/2017 20:53 GMT+7

Sau vòng loại, vòng bảng và vòng đấu loại trực tiếp đầy gay cấn với 320 bàn thắng, giải futsal trung học phổ thôngTP.HCM năm 2017 - Cúp Vinamilk đã đi vào giai đọan cuối với nhiều hào hứng.

Chiều nay, 4 trận tứ kết đã diễn ra với rất nhiều bàn thắng. Trường Nguyễn Thị Định hạ Tân Bình 4-2, Trường Nguyễn Hữu Cảnh thắng Nguyễn Văn Cừ 4-1, Năng khiếu thành phố thắng Hàn thuyên 3-0 và Bình Chánh thắng Tạ Quang Bửu 3-1.
Sự cách biệt bàn thắng này không hẳn chênh lêch về trình độ, vì các đội futsal học sinh có thực lực ngang nhau. Một phần vì hầu hết các đội vào vòng knock-out đều chủ trương chơi tấn công từ đầu, không chấp nhận yếu thế. Cũng chính vì thế trận mở nên đội nào tấn công tốt đội đó sẽ ghi bàn nhiều hơn. Mặt khác, một khi tràn lên tấn công trong điều kiện bị dẫn bàn rất dễ dẫn đến sự nôn nóng, phạm sai sót trong phòng ngự nên thua nhanh và thua đậm cũng là tất yếu.
Màn ăn mừng ấn tượng của đội chủ nhà Nguyễn Thị Định Huỳnh Phong
Những trường đã khai thác tốt sai lầm của đối thủ chính là chủ nhà Nguyễn Thị Định và Năng khiếu TP.HCM. Đây là 2 đội đã nổi lên từ đầu và là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch.
Nhưng liệu có bất ngờ ở bán kết không khi 2 trường Nguyễn Hữu Cảnh và Bình Chánh cũng đầy quyết tâm. Trường Nguyễn Hữu cảnh sẽ gặp chủ nhà còn Bình Chánh gặp Năng khiếu. Đó sẽ là 2 trận bán kết hứa hẹn kịch tính vào sáng thứ bảy (25.11) tại nhà thi đấu trường Nguyễn Thị Định (Q.8, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.