Nhiều bất ngờ ở vòng loại giải bóng đá U.19 quốc gia 2019

21/01/2019 07:00 GMT+7

Nhiều ứng viên mạnh đã bất ngờ thúc thủ ở lượt trận thứ 3 vòng loại giải bóng đá U.19 quốc gia 2019 đang diễn ra đầy gay cấn và hấp dẫn ở 4 bảng.

Trước khi bảng A khởi tranh, hầu như những người quan tâm đến bóng đá trẻ Việt Nam đều có thể chỉ ra bộ đôi có bề dày truyền thống và lực lựợng được đào tạo bài bản, có chiều sâu là Hà Nội và Viettel sẽ không khó để bứt lên vì ít nhiều những cái tên như Than Quảng Ninh, Nam Định chưa phải là những đối trọng đáng kể với 2 ứng viên này.

Nhiều ý kiến cho rằng nếu có làm khó và tạo áp lực với cặp bài trùng trên thì chỉ có tân binh Phố Hiến, đội bóng mà tiền thân chính là lò đào tạo PVF với nhiều cầu thủ từng tham gia đội tuyển U.16, U.17 quốc gia.

Thế nhưng Than Quảng Ninh chính là cái tên gây sốc khi ra quân quật ngã chủ nhà Viettel 1-0 và tiếp đó thắng luôn cả hiện tượng Phố Hiến 1-0 , đội đã hạ á quân Hà Nội 1-0 trước đó để dẫn đầu một cách hiên ngang. Nam Định sau khi thua 2 trận tưởng sẽ khó bật lên được nhưng cũng đã làm nên chiến thắng trước Hà Nội 1-0 đẩy đội á quân vào thế khó.

Ở bảng này diễn biến sẽ khó lường khi Than Quảng Ninh và Phố Hiến cùng 6 điểm đang dẫn đầu nhưng đội bóng vùng mỏ đá ít hơn 1 trận. Sẽ rất gay go cho Viettel lẫn Hà Nội nếu không củng cố sẽ khó lòng đến với vòng chung kết.

Tại bảng C, chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai sau khi thắng 2 trận đầu đã bất ngờ bị Lâm Đồng cầm chân 1-1. Đồng Nai còn đau hơn khi cũng sớm có 6 điểm nhưng đã bị khựng lại trước Phú Yên chơi ngoan cường chấp nhận thất bại 0-1. Trong khi đó Bình Định có chiến thắng đầu tiên 1-0 trước Khánh Hòa đẩy đội này xuống cuối bảng

Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) đã không thể vượt qua Lâm Đồng Minh Trần
Bình Định (áo xanh) có chiến thắng đầu tay trước Khánh Hòa Minh Trần
Phú Yên mừng bàn thắng vào lưới Đồng Nai Minh Trần

Ở bảng B, Sông Lam Nghệ An đã hồi phục sau cú sốc ngày đầu nên đã quật ngã Thanh Hóa 4-3 để có 6 điểm bám sát SHB Đà Nẵng, đội bóng cũng vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 đang tạm dẫn đầu với 7 điểm

Trong khi đó trên sân Thành Long ở bảng D, cả Bình Dương lẫn An Giang đang chạy đua khi lại cùng thắng. Bình Dương hạ Long An 2-1 còn An Giang thắng Tây Ninh 1-0. Cả 2 đã bắt đầu tăng tốc với cùng 7 điểm trong khi chủ nhà TP.HCM lại thêm trận hòa 2-2 trước Bến Tre nên chưa bật lên được khi mới chỉ có 5 điểm.

An Giang (áo trắng) quật ngã Tây Ninh Khả Hòa
Chủ nhà TP.HCM (phải) klhông thắng được Bến Tre Khả Hòa
Bình Dương (trái) vượt qua Long An Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.