Nhiều CLB Trung Quốc muốn có HLV Park Hang-seo

Giang Lao
Giang Lao
21/12/2018 08:54 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên mà tờ Titan Sports mới đây đã công bố tin một HLV người Hàn Quốc là ông Choi Kang-hee bất ngờ chia tay CLB Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) để đến đội bóng Tianjin Quanjian (Trung Quốc) với mức lương “khủng” 7,5 triệu USD/năm cho bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

[VIDEO] FAN NHÍ VIỆT NAM "MÊ MẨN" HLV PARK
Báo này còn nhận định: “Đây chỉ mới là động thái đầu tiên trong việc mời các HLV đến từ Hàn Quốc vì các CLB ở Trung Quốc đã bắt đầu hứng thú với phong cách huấn luyện cùng quan điểm chiến thuật rất phù hợp với người châu Á của các ông thầy Hàn. Dĩ nhiên, mối quan tâm lớn nhất hiện nay có cả ông Park Hang-seo, HLV trưởng đội tuyển VN”.
Ngoài ra, tờ báo thể thao nổi tiếng của Trung Quốc này cũng tiết lộ ông Guus Hiddink hiện là HLV trưởng đội U.21 Trung Quốc đang chuẩn bị cho mục tiêu giành suất dự Olympic 2020 cũng sẽ có tác động đến khả năng trong tương lai gần, nhà cầm quân tuyển VN - vốn là cộng sự đắc lực của ông tại World Cup 2002 - sẽ đến Trung Quốc làm việc. Các CLB Trung Quốc với tiềm lực tài chính cực mạnh đã đánh tiếng chỉ cần ông Park gật đầu, bao nhiêu họ cũng chi, thậm chí sẵn sàng đền bù hợp đồng cho VFF nếu ông Park đồng ý ra đi.

tin liên quan

VFF sẽ đãi ngộ HLV Park Hang-seo xứng đáng!
Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) khẳng định dù chưa quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo nhưng sẽ tính toán để có thể nâng lương cho ông trong thời gian tới.
Trả lời phỏng vấn riêng kênh truyền hình SPO TV News (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo thổ lộ: “Sau những thành công cùng tuyển VN, tôi nghĩ mình có đủ khả năng để dẫn dắt các đội bóng lớn. Nhưng lúc này tôi vẫn còn nguyên khát vọng cùng bóng đá VN chinh phục tiếp các thử thách lớn hơn phía trước như Asian Cup đầu năm 2019 và tôn trọng hợp đồng với VFF”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.