Nhiều điểm nhấn ở vòng 8 V-League 2020

07/07/2020 07:00 GMT+7

Vòng đấu thứ 8 đã khép lại với những điểm nhấn khó quên trong lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà.

 

Trọng tài gây tranh cãi

Quảng Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Đào Quang Hùng đã ngắt được chuỗi trận thất bại khi giành thắng lợi 2-1 trước Sông Lam Nghệ An.Tuy nhiên điều đáng nói ở trận này là tổ trọng tài do ông Nguyễn Minh Thuận làm trọng tài chính đã có nhiều quyết định gây tranh cãi.

Toàn cảnh vụ SLNA đòi 'kiện' trọng tài nhưng bất thành sau khi thua đau Quảng Nam

Đầu tiên là tình huống không cho SLNA được hưởng phạt đền dù Phan Văn Đức đã bị phạm lỗi trong vòng cấm. Sau đó là quyết định công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Quảng Nam ở phút thứ 89 dù chưa thể xác định bóng đã qua vạch vôi hay chưa.

Trọng tài trận Quảng Nam- SLNA tranh cãi

Đông Nghi

Sài Gòn FC duy trì mạch trận bất bại, vươn lên dẫn đầu V-League

Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục phong độ ấn tượng khi kéo dài chuỗi trận bất bại ở V-League năm nay lên con số 8.
Ở vòng đấu này, mặc dù phải đến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng nhưng Sài Gòn FC đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của 2 ngoại binh: Pedro Paulo và Geovane. Chiến thắng này đã giúp Sài Gòn FC có được 16 điểm và vươn lên dẫn đầu V-League 2020 sau 8 vòng đấu.

Niềm vui của Sài Gòn FC

Cú đúp của Đức Chinh chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của Thanh Hóa
Phải đến làm khách trên sân Thanh Hóa nhưng SHB.Đà Nẵng đã có một trận đấu rất thành công.
Chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng sông Hàn ở trận này là tiền đạo Hà Đức Chinh - người đã lập một cú đúp ở trận này, qua đó góp phần quan trọng vào chiến thắng 3-0 của SHB.Đà Nẵng, đồng thời chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của Thanh Hóa dưới “triều đại” của tân HLV Nguyễn Thành Công.

Hà Đức Chinh lập cú đúp cho Đà Nẵng

Thắng kịch tính ở những giây cuối cùng, Than Quảng Ninh đẩy Nam Định xuống cuối bảng

Trận đấu trên sân Cẩm Phả đã cống hiến cho người hâm mộ một bữa tiệc bàn thắng. Chỉ sau 26 phút, đã có 4 bàn thắng được ghi cho hai đội.
Trong những phút còn lại trận đấu diễn ra giằng co và tưởng như sẽ khép lại với tỷ số 2-2. Thế nhưng đúng vào những giây cuối cùng, Quách Tân bất ngờ tung ra cú sút chân trái hiểm hóc hạ gục thủ môn Xuân Việt mang về chiến thắng kịch tính 3-2 cho đội bóng đất Mỏ. Đồng thời đẩy Nam Định trở lại vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng.

Niềm vui của Than Quảng Ninh

TP.HCM gục ngã ngay trên sân nhà

Bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu này có lẽ là thất bại 1-2 trên sân nhà của TP.HCM trước Bình Dương. Được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng rốt cuộc, Công Phượng và các đồng đội đã có một trận đấu khá bế tắc trước đội bóng đất Thủ.

Công Phượng ghi bàn vẫn nổi nóng vì TP.HCM thua Becamex Bình Dương

Chỉ có được một bàn gỡ trong hiệp 2 của Công Phượng là không đủ để đội bóng thành phố mang tên Bác giữ lại được 1 điểm ở trận này và bảo vệ được ngôi đầu.

TP.HCM gục ngã

Khả Hòa

Công Phượng xuất sắc nhưng Bình Dương thắng vì có ngoại binh hay

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.