Nhiều tài năng mới tuyển sinh từ học viện Juventus đã được chọn vào vòng sơ loại

15/06/2020 20:30 GMT+7

Gần 100 thí sinh đã được chọn trong hàng ngàn trẻ em mê bóng đá đã đăng ký tham gia tuyển sinh của lò đào tạo học viện Juventus trong suốt hơn 1 tuần qua

Tiếp nối thành công đợt tuyển sinh khoá I, diễn ra từ tháng 07-08/2018, Học viện Juventus Việt Nam (JAacademyVN) tiếp tục tìm kiếm, đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, góp phần phát triển vào nền bóng đá Việt Nam lâu dài và vững chắc. Vào ngày 14 tháng 06 năm 2020, JAcademyVN đã tổ chức tuyển sinh khoá II toàn quốc (Lứa U11) tại sân Hoa Lư, Q.1, TP.HCM. Đây là địa điểm thứ tư mà đoàn tuyển sinh JAcademyVN đặt chân đến sau các buổi tuyển sinh lần lượt tại Đồng Tháp, TP. Cần Thơ và TP. Bà Rịa.

Về mặt chuyên môn, buổi tuyển chọn có sự góp mặt của các HLV chuyên nghiệp thuộc đội ngũ JAcademyVN. Điển hình là danh thủ Trần Công Minh. Anh là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, từng giành giải thưởng Quả bóng vàng vào năm 1999, và nhiều danh hiệu khác cùng đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của HLV Đinh Hồng Vinh, Phan Thanh Bình, Châu Trí Cường, Trần Hùng Cường và các chuyên gia đến từ Juventus Torino (Ý).
Tổng cộng đã có 500 thí sinh đến ghi danh. Trong đó, có 70 thí sinh đã được lựa chọn tham dự chung kết vòng sơ loại. Dự kiến, vòng chung kết sơ loại sẽ diễn ra vào cuối tháng 06/2020. Trước đó, đoàn JAcademyVN rất vui mừng chào đón 24 thí sinh được lựa chọn tại Đồng Tháp (8 thí sinh), TP. Cần Thơ (6 thí sinh) và TP. Bà Rịa (12 thí sinh). Đoàn JAcademyVN với sự tham gia của các HLV chuyên nghiệp sẽ tiếp tục di chuyển đến các tỉnh thành trên toàn quốc để tuyển sinh từ ngày 07/06/2020-05/07/2020 lần lượt ở Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Đà Nẵng và Buôn Mê Thuột (Đak Lak).

Đăng ký tuyển sinh rất đông

Các thầy đưa thì sinh kiểm tra

Các học viên tham gia tranh tài

HLV thủ môn Châu Trí Cường kiểm tra

Những thí sinh trong màu áo Juventus

Gương mặt rạng rỡ

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.