Nhiều tuyển thủ vô địch AFF Cup 2008 có mặt

25/06/2013 03:05 GMT+7

Danh sách đội dự tuyển các ngôi sao VN với 32 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với CLB Arsenal vừa được HLV Hoàng Văn Phúc công bố.

Danh sách đội dự tuyển các ngôi sao VN với 32 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với CLB Arsenal vừa được HLV Hoàng Văn Phúc công bố. 

“Sở dĩ danh sách này rất đông vì V-League còn 2 vòng nữa mới tạm nghỉ để đội tuyển các ngôi sao VN tập trung, nên chúng tôi muốn mở rộng để theo dõi. Những hảo thủ đã từng đoạt AFF Cup 2008, những gương mặt xuất sắc của đội tuyển trong những năm vừa qua và một vài tài năng trẻ của đội U.23 VN có phong độ tốt tại V-League sẽ được triệu tập trong số này. Dĩ nhiên những ai chơi tốt trong 2 tuần nữa vẫn có thể được gọi”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

 Nhiều tuyển thủ vô địch AFF Cup 2008 có mặt
 Những gương mặt quen thuộc này sẽ lại có mặt trên sân Mỹ Đình - Ảnh: Ngô Nguyễn

Khán giả sẽ được gặp lại tiền vệ trung tâm Nguyễn Minh Phương hay tiền đạo số 1 VN Lê Công Vinh, người vừa phát biểu đầy háo hức: “Dĩ nhiên tôi không bao giờ từ chối cơ hội được ghi bàn thắng trong trận đấu lịch sử này. Nếu cá nhân mình có được bàn thắng thì quá tuyệt nhưng sẽ tuyệt hơn nếu đội tuyển VN chơi một trận tưng bừng, để lại trong lòng các danh thủ của Arsenal những ấn tượng tốt đẹp về bóng đá VN”.

Sau thời gian dài chấn thương, trung vệ Lê Phước Tứ sẽ trở lại trong vai thủ lĩnh ở hàng thủ cùng với Nguyễn Minh Đức, Trần Chí Công, Dương Thanh Hào, Nguyễn Gia Từ. 6 hậu vệ còn lại của tuyển sẽ là sự pha trộn giữa những cầu thủ kỳ cựu như Huỳnh Quang Thanh, Đào Văn Phong, Phùng Văn Nhiên, Trần Đình Đồng và 2 cầu thủ trẻ Lê Quang Hùng, Âu Văn Hoàn. Chốt chặn cuối cùng sẽ là thủ môn Dương Hồng Sơn (Thanh Bình và Trần Bửu Ngọc dự bị, không có Bùi Tấn Trường).

Ở tuyến giữa, ông Phúc cũng điền tên tiền vệ phòng ngự Nguyễn Minh Châu, Phạm Nguyên Sa, tiền vệ tấn công Lê Tấn Tài, Phạm Thành Lương, Huỳnh Quốc Anh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Vũ Phong cùng 4 cầu thủ trẻ Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Quyết, Trần Mạnh Dũng, Hoàng Danh Ngọc. Ngoài ra cựu đội trưởng Phan Văn Tài Em cũng có mặt.

Ở tuyến trên ngoài Anh Đức, Quang Hải, ông Phúc trao cơ hội cho cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân và chân sút trẻ Hà Minh Tuấn, trong khi Việt Thắng không có tên.

Không biết có phải do trời mưa nặng hạt hay nhiệt của trận đấu chưa nóng nên tình hình nhận vé qua đường công văn từ sáng qua chưa đến mức căng thẳng. Theo tiết lộ của ông Trịnh Ngọc Trung, đội phó đội bảo vệ của VFF, đề phòng “vỡ trận” nên ban tổ chức bố trí 20 cảnh sát cơ động, 6 vệ sĩ Công ty Đại An và 8 nhân viên bảo vệ nhưng tất cả lực lượng này đã có ngày làm việc khá nhàn nhã. Có đơn vị đăng ký mua... 3 vé, nhưng cũng có nhiều công văn đặt mua vé với số lượng lớn, đến mức cô Thu Trang - cán bộ truyền thông VFF thốt lên: “Không biết đi mua hay đi buôn mà đăng ký lắm thế”. Đến chiều, không khí vẫn chẳng tấp nập hơn và số lượng công văn cho cả ngày vào khoảng ngót nghét 200.

Lan Phương

>> Đội tuyển Việt Nam tụt 3 bậc trên BXH FIFA
>> Đội tuyển Việt Nam thiếu "vũ khí" để hạ đối thủ!
>> Đội tuyển Việt Nam vẫn rất cần HLV ngoại 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.