Nhóm đầu sẽ thắng

10/03/2012 03:07 GMT+7

Các đội ở nhóm đầu bảng như Hà Nội T&T, Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng sẽ gặp các đối thủ yếu hơn trong lượt đấu sớm vòng 9 V-League 2012 diễn ra vào chiều nay.

Các đội ở nhóm đầu bảng như Hà Nội T&T, Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng sẽ gặp các đối thủ yếu hơn trong lượt đấu sớm vòng 9 V-League 2012 diễn ra vào chiều nay.

Trên sân Thống Nhất, Sài Gòn FC đang có phong độ rất tốt, nhiều khả năng sẽ vượt qua CLB bóng đá Hà Nội (HN) (18 giờ 30, VTV6 trực tiếp). Dù HN vừa hồi sinh với chiến thắng ấn tượng trước Thanh Hóa ở vòng 8, nhưng các học trò của HLV Lư Đình Tuấn chơi ngày càng ăn ý với lối tấn công đẹp mắt, nên đội khách khó kiếm điểm. Dự đoán: Sài Gòn FC thắng 3-1.

Tiếp Kienlongbank Kiên Giang (KG) trên sân Chi Lăng, SHB Đà Nẵng (ĐN) cũng có thừa khả năng để giành trọn 3 điểm. KG quyết chơi tử thủ với hy vọng có 1 điểm như từng làm được ở sân Vinh, nhưng hàng tấn công của ĐN rất mạnh, đặc biệt là cặp Huỳnh Quốc Anh và Merlo đang sung sức. Dự đoán: ĐN thắng 2-0.

Ở sân Hàng Đẫy, đội đầu bảng Hà Nội T&T (T&T) gặp Tập đoàn Cao su Đồng Tháp (ĐT) (Bóng đá TV trực tiếp lúc 16 giờ10) cũng là trận đấu với nhiều ưu thế nghiêng về chủ nhà. ĐT có sức trẻ và tiềm ẩn khả năng gây bất ngờ, nhưng nhược điểm của họ là chơi không tốt trên sân khách, vì thế sẽ khó lòng cản bước T&T lấy 3 điểm để duy trì ngôi đầu. Dự đoán: T&T thắng 3-1.

Ở trận đấu còn lại, HAGL rất có thể sẽ lại có chiến thắng thứ ba liên tiếp, lần này trước Khatoco Khánh Hòa (VTV3 trực tiếp từ 16 giờ). Dự đoán: 2-1.

Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.