Những cầu thủ làm nên chiến thắng cho U.19 Việt Nam trước U.19 Úc

07/10/2013 18:00 GMT+7

(TNO) Tuyển U.19 Việt Nam vừa có một chiến thắng 5-1 ấn tượng trước U.19 Úc, đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng F vòng loại giải U.19 châu Á. Những cầu thủ lập công là Công Phượng (2 bàn), Thanh Tùng, Văn Toàn và Văn Sơn.

(TNO) Tuyển U.19 Việt Nam vừa có một chiến thắng 5-1 ấn tượng trước U.19 Úc, đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng F vòng loại giải U.19 châu Á. Những cầu thủ lập công là Công Phượng (2 bàn), Thanh Tùng, Văn Toàn và Văn Sơn.

>> Tuyển U.19 Việt Nam đi thăm tháp đôi Petronas nổi tiếng
>> Lâm Ti Phông, Natipong của tuyển U.19 Việt Nam
>> Thử lửa hàng thủ U.19 Việt Nam

Hãy cùng điểm lại những gương mặt đã giúp cho tuyển U.19 Việt Nam làm nên chiến thắng nói trên:

- Nguyễn Công Phượng (Tiền đạo, Học viện HAGL - Arsenal JMG):

Những cầu thủ làm nên chiến thắng cho U.19 VN trước U.19 Úc-1
Công Phượng (áo trắng) lập cú đúp trong trận đấu với U.19 Úc - Ảnh: Bạch Dương

Được học bóng đá bài bản, Công Phượng có những pha xử lý đẳng cấp và chững chạc, khiến người xem phải kinh ngạc. Cầu thủ người Đô Lương (Nghệ An) này phối hợp rất ăn ý với người đồng đội trên hàng công là Văn Toàn.

Cú đúp trong trận đấu với U.19 Úc vừa qua đã nâng tổng số bàn thắng của Công Phượng tại vòng loại giải U.19 châu Á lên thành 7 bàn.

- Hoàng Thanh Tùng (tiền vệ phải, Học viện HAGL - Arsenal JMG):

Những cầu thủ làm nên chiến thắng cho U.19 VN trước U.19 Úc-2
Thanh Tùng (áo trắng) khiến hàng thủ U.19 Úc rối loạn - Ảnh: Bạch Dương

Thanh Tùng được đánh giá là cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật. Những pha đột phá của cầu thủ này luôn gây khó khăn cho hàng thủ đối phương. Chính vì vậy, anh được HLV Guillaume Graechen bố trí đá chính trong cả 3 trận của tuyển U.19 Việt Nam tại vòng loại U.19 châu Á.

- Nguyễn Văn Toàn (tiền đạo, Học viện HAGL - Arsenal JMG):

Những cầu thủ làm nên chiến thắng cho U.19 VN trước U.19 Úc-3
Văn Toàn rất có duyên ghi bàn - Ảnh: Bạch Dương

Văn Toàn chính là Vua phá lưới tại giải U.19 Đông Nam Á vừa qua với 6 bàn sau 7 trận. Dù có thể hình không to cao nhưng cầu thủ này lại tỏ ra rất có duyên ghi bàn. Với pha làm bàn ở phút 44 trong trận đấu với U.19 Úc vừa qua, Văn Toàn đã có 4 bàn thắng tại vòng loại giải U.19 châu Á.

- Lê Văn Sơn (tiền vệ, Học viện HAGL - Arsenal JMG):

Thêm một tài năng nữa của Học viện HAGL - Arsenal JMG. Dù không thường xuyên được đá chính nhưng mỗi khi vào sân Văn Sơn đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Ngoài pha lập công trong trận đấu vừa qua, Sơn còn góp 1 bàn trong chiến thắng 5-1 trước U.19 Hong Kong (Trung Quốc).

Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.