Những người con HAGL và trận đấu từ thiện 'Tết yêu thương'

24/01/2017 20:16 GMT+7

Từ ý tưởng của cựu đội trưởng Hoàng Thiên, lãnh đạo và ban huấn luyện cùng cầu thủ HAGL đã có trận đấu từ thiện quyên được 41,3 triệu đồng gửi tặng bà con khó khăn ăn Tết.

Đang khoác áo SHB.Đà Nẵng, nhưng Hoàng Thiên vẫn luôn nhớ mình là người con phố Núi. Trở lại quê nhà sau một năm bôn ba khắp chốn cùng SHB.Đà Nẵng, gặp lại anh em HAGL cùng những người cũ tựu về như Văn Long, Trần Vũ… và thế là ý tưởng về trận cầu từ thiện “Tết yêu thương” đã xuất hiện.
Càng đáng quý khi trận đấu từ thiện cho những bà con đang chiến đấu giành lại sức khỏe, phải ăn Tết trong bệnh viện nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ.
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh và ban huấn luyện HAGL cùng đông đảo cầu thủ HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Sơn, Văn Trường, Minh Vương, Thanh Hậu, Đông Triều, Văn Thanh….

tin liên quan

Cầu thủ HAGL tặng đồ cho trẻ em vùng cao bớt rét

Tình hình thời tiết diễn tiến phức tạp khiến các tỉnh miền núi phía Bắc đang chịu những đợt rét buốt kỷ lục. Trong tình cảnh đó, hành động thiện nguyện từ phương xa của các chàng trai HAGL đang trở nên có ý nghĩa...

Chiều 23.1, trên sân bóng mini Hòa Thảo ở thành phố Pleiku, các cầu thủ đã cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã cùng nhau có trận bóng đặc biệt ý nghĩa.
Kết quả, các đàn anh xa xứ đã có chiến thắng 6-5, sau rất nhiều pha bóng đẹp mắt giữa cầu thủ hai đội trong sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả.
Càng ý nghĩa hơn khi bên cạnh tìm lại cảm giác chơi bóng cùng nhau trên sân, tập thể cầu thủ và cựu cầu thủ HAGL đã cùng nhau thắp sáng được một chút hơi ấm trong những ngày Tết lạnh.
Hậu vệ Văn Sơn và cựu đội trưởng Văn Long (phải, hiện đang đá cho SHB.Đà Nẵng) Facebook nhân vật
Con số tiền quyên góp được cuối cùng là 41,3 triệu đồng. Không quá lớn, nhưng đủ để chia sẻ với một bộ phận bà con không may mắn phải đón Tết trong bệnh viện.
60 phần quà trị giá 30 triệu (mỗi phần quà 500 ngàn đồng) sẽ được các cầu thủ trao ngay trong chiều nay ở bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai. Sau đó, họ sẽ cùng nhau đến một nơi đặc biệt hơn để thăm hỏi các bệnh nhân ở làng phong gần Pleiku.
Cựu đội trưởng HAGL Hoàng Thiên bên cạnh những người bạn hảo tâm Facebook nhân vật
Các cầu thủ HAGL sẽ chính thức nghỉ Tết từ ngày 26.1 (nhằm 29 Tết) và tập trung tại đại bản doanh Hàm Rồng vào ngày mùng 3 Tết năm Đinh Dậu (30.1) để chuẩn bị cho vòng 5 V-League 2017.
HAGL là đội nghỉ trễ nhất và tập trung sớm nhất V-League dù 2 năm qua cầu thủ HAGL hầu như không có kỳ nghỉ nào đủ dài. Họ hầu như không có bao nhiêu thời gian để về thăm gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.