“Nhuộm đỏ” sân Cẩm Phả cổ vũ các cô gái Việt Nam

23/02/2020 12:08 GMT+7

Sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) sẽ được phủ tràn sắc đỏ trong trận đấu lượt về vòng play-off Olympic giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam - Úc vào ngày 11.3 và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dự kiến sẽ bán vé giá hợp lý phục vụ người hâm mộ.

Sau khi được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đồng ý chọn sân Cẩm Phả làm địa điểm tổ chức trận lượt về, VFF và lãnh đạo sân đã lên kế hoạch chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ mạnh đến từ Úc. Đây sẽ là trận đấu “khai trương” sân Cẩm Phả sau một năm cải tạo, nâng cấp với gần 25.000 chỗ ngồi.
Chị Vũ Thị Thúy (Hội CĐV CLB Than Quảng Ninh) cho biết: “Chúng tôi dự kiến sẽ lấp đầy sân bởi người Quảng Ninh vô cùng yêu bóng đá và nhất là khi được cổ vũ cho các cô gái vàng VN, niềm vui càng trở nên có ý nghĩa đặc biệt. Sân sẽ được phủ đỏ để hai đội có thêm tinh thần chiến đấu. Tôi được biết ở trận lượt đi, sân của Úc có sức chứa rất lớn và khán giả của họ cũng cổ động rất nhiệt tình. Vì thế, chúng ta càng phải làm cho trận lượt về thêm màu sắc, bất luận kết quả thế nào”.
Kế hoạch đảm bảo an ninh và nhất là các biện pháp y tế nhằm bảo vệ sức khỏe khán giả, các thành viên hai đội bóng sẽ được đặt lên hàng đầu. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, ban tổ chức trận đấu dự kiến sẽ bố trí bộ phận y tế đo thân nhiệt người vào sân, đặt nước rửa tay khô ở cổng hoặc phát khẩu trang. VFF cũng đang tính phương án bán vé với giá hợp lý phục vụ đông đảo khán giả.
Về chuyên môn, tuyển nữ VN cũng xác định Úc là đối thủ quá tầm nhưng không vì thế mà sẽ chơi bạc nhược, buông xuôi. HLV Mai Đức Chung và các học trò tuy có khó khăn về nhân sự (không có trung vệ Chương Thị Kiều, thay thế cô sẽ là Phạm Thanh Huyền; đội trưởng Huỳnh Như bận chăm sóc mẹ ốm nên hôm nay mới tập trung cùng đồng đội), song sẽ quyết tâm đạt kết quả tốt nhất có thể. Ngày 26, 27 và 29.2, đội sẽ đá tập lần lượt với 3 đội nam U.16 PVF, U.15 Hà Nội và cựu danh thủ đội U.23 VN tại SEA Games 22.
Trận lượt đi play-off sẽ diễn ra ngày 6.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.