Niềm vui “vô bờ” sau chiến thắng kỷ lục của U.23 Việt Nam trước Thái Lan

27/03/2019 10:12 GMT+7

Với chiến thắng 4-0 trước đối thủ rất khó chơi Thái Lan, đội tuyển U.23 Việt Nam đã khiến những người hâm mộ bóng đá nước nhà "ngất ngây" khi chính thức giành vé vào vòng chung kết giải U23 châu Á vào năm sau.

Trước trận đấu quan trọng này, rất đông những người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng đã rất mong chờ cuộc đối đầu này. Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), hàng ngàn khán giả đã đến rất sớm nhằm chọn cho mình một chỗ ngồi xem và cổ vũ cho đội nhà.
[VIDEO] CĐV VIỆT NAM VUI MỪNG SAU CHIẾN THẮNG
Rất đông các khán giả đến phố đi bộ Nguyễn Huệ từ rất sớm Khả Hoà
Sự hy vọng và chờ đợi một chiến thắng trước đội bóng xứ chùa Vàng sau rất nhiều năm cuối cùng cũng được đền đáp khi Hà Đức Chinh ghi bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 18 và tại phố đi bộ Nguyễn Huệ như vỡ tung.
Ở hiệp 2, các cầu thủ chủ nhà đã khiến người các khán giả an tâm hơn khi chơi rất hay và lần lượt Quang Hải, Thành Chung, Thanh Sơn ghi thêm 3 bàn thắng để tạo ra một chiến tích có thể xem là một kỷ lục mới ra đời trong cuộc đối đầu giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan. Cách đây 21 năm, tuyển Việt Nam từng thắng Thái Lan 3-0 tại Tiger Cup 1998.
[VIDEO] PHAN THANH BÌNH VÀ NHÀ BÁO HUỲNH SANG VÔ CÙNG HẠNH PHÚC 
Những hình ảnh đáng nhớ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.