Ninh Thuận sẽ tổ chức tốt VCK U.21Báo Thanh Niên 2012

05/04/2012 03:10 GMT+7

Đó là khẳng định của ông Võ Đại, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận trong cuộc làm việc giữa lãnh đạo và các ban ngành địa phương với đại diện Báo Thanh Niên và Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tại Phan Rang (Ninh Thuận) vào chiều qua.

Đó là khẳng định của ông Võ Đại, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận trong cuộc làm việc giữa lãnh đạo và các ban ngành địa phương với đại diện Báo Thanh Niên và Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tại Phan Rang (Ninh Thuận) vào chiều qua.

 
Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Võ Đại (giữa) làm việc với đại diện BTC giải - Ảnh: Đoan Thanh

Ông Võ Đại nhấn mạnh: “Lần đầu tiên Ninh Thuận được đăng cai VCK giải U.21, một giải đấu lớn, có uy tín, chất lượng và có sức thu hút rất mạnh trong nước nên từ lãnh đạo tỉnh cho đến người hâm mộ rất vui mừng xem đây là cơ hội tốt vừa để phát triển phong trào vừa mang lại món ăn tinh thần bổ ích cho nhân dân trong tỉnh. Chúng tôi đã khẩn trương chuẩn bị sân bãi cũng như các điều kiện theo yêu cầu của BTC giải để bảo đảm phối hợp tốt trong công tác tổ chức. Tỉnh cũng đã duyệt chủ trương làm giàn đèn với trị giá 19 tỉ đồng để trước mắt phục vụ cho việc đá đèn của các trận tại VCK U.21 đồng thời cũng đã đẩy nhanh tiến độ làm các sân phụ, sửa chữa nâng cấp các phòng chức năng ở sân vận động tỉnh, cải tạo lại mặt cỏ cho tốt hơn. Tỉnh Ninh Thuận cũng sẽ nhanh chóng thành lập BTC địa phương để các ban ngành chức năng có sự tham gia tích cực vào việc tổ chức giải U.21, giúp cho các đội bóng về dự VCK những điều kiện ăn ở với giá cả phù hợp, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền tại địa phương, góp phần vào sự thành công chung của giải”.

Ông Bùi Văn Lộc, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Ninh Thuận cho biết: “Là chủ nhà VCK nên chúng tôi đang tích cực đầu tư cho đội U.21 Ninh Thuận có sự chuẩn bị tốt để thi đấu với một khí thế và chất lựơng cao trên sân nhà. Trước mắt đội sẽ được cọ xát ở giải hạng nhì, sau đó sẽ tăng cường các cầu thủ U.21 gốc Ninh Thuận và từ một số lực lượng khác có trình độ tốt sau V-League để quyết tâm giành kết quả tốt ở giải U.21”.

Theo dự kiến VCK giải U.21 Báo Thanh Niên lần 16-2012 sẽ diễn ra từ ngày 11 -  21.9. Vòng loại sẽ thi đấu trên 6 bảng vào cuối tháng 8 chọn 6 đội đầu bảng cùng chủ nhà Ninh Thuận và ĐKVĐ Nam Định vào VCK. Cuộc họp báo và bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra tại Nhà khách UBND tỉnh vào ngày 10.9.

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.