Nỗ lực hết mình nhưng Văn Hậu vẫn khó trụ lại Hà Lan

02/01/2020 14:17 GMT+7

Văn Hậu tiếp tục không được đánh giá cao tại Hà Lan, mặc dù vậy CLB đang sở hữu Heerenveen không nhả anh về khoác áo tuyển U.23 Việt Nam dự VCK U.23 châu Á 2020 diễn ra ở Thái Lan.

Nguyên nhân chính khiến Văn Hậu mất điểm là 2 cầu thủ đá cánh trái của Heerenveen quá xuất sắc nên Hậu chỉ là cầu thủ dự bị của dự bị.

Sherel Floranus (trái) được xem là sự lựa chọn đầu tiên của hàng lang trái hàng thủ CLB Heerenveen

HEERENVEEN

Sau khi cùng U.22 Việt Nam đoạt HCV SEA Games 2019, Văn Hậu đã có vài phút ra mắt trong đội hình chính Heerenveen ở Cúp Quốc gia Hà Lan, thế nhưng báo chí của xứ sở hoa Tulip vẫn có những bài viết chê bai về trình độ của Văn Hậu không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn cho một trong những giải hàng đầu ở châu Âu hiện nay.
Báo Omrop Fryslan đã có bài phân tích khá kỹ về trình độ chuyên môn của Văn Hậu. Tác giả bài báo cho rằng 2 hậu vệ trái mà đội bóng hiện có là Sherel Floranus và Lucas Woudenberg có chuyên môn cao và chơi với phong độ ổn định. Thể lực, thể hình và trình độ kỹ thuật của 2 cầu thủ này cũng hơn hẳn Văn Hậu nên Hậu không thể nào cạnh tranh.

Lucas Woudenberg là sự lựa chọn thứ hai cho hành lang trái hàng thủ CLB Heerenveen

CHỤP MÀN HÌNH

Vì sự cách biệt về chuyên môn giữa Văn Hậu và 2 cầu thủ nói trên quá lớn nên khó có khả băng CLB Heerenveen mua đứt Văn Hậu vào cuối mùa giải. Cho nên khả năng cao Văn Hậu sẽ phải rời Heerenveen cuối mùa giải hoặc sớm hơn.
Cách đây không lâu, cựu HLV CLB Heerenveen là Gertjan Verbeek cũng có những nhận định không tốt về Văn Hậu. Ông Gertjan Verbeek cho rằng Văn Hậu không xứng đáng với mức lương 450.000 Euro/năm và hợp đồng Văn Hậu chỉ là hợp đồng thương mại chứ không phải chuyên môn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.