Nỗi lo hàng thủ của tuyển Việt Nam

04/12/2014 07:00 GMT+7

Tối qua, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Kuala Lumpur để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi với Malaysia vào ngày 7.12. Nhưng trước giờ lên đường, HLV Miura lại đón nhận hung tin khi hậu vệ phải Quế Ngọc Hải lại dính chấn thương.

Tối qua, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Kuala Lumpur để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi với Malaysia vào ngày 7.12. Nhưng trước giờ lên đường, HLV Miura lại đón nhận hung tin khi hậu vệ phải Quế Ngọc Hải lại dính chấn thương.

>> HLV Miura lại nói không với báo chí
>> Vì sao HLV Miura mang vẻ mặt căng thẳng?
>> Văn Quyết - Cầu thủ được HLV Miura khen nhiều nhất ở tuyển Việt Nam

 Nỗi lo hàng thủ
Quế Ngọc Hải bị chấn thương phải tập riêng với chuyên gia thể lực người Nhật Bản - Ảnh: Khả Hòa

Trong buổi tập sáng qua trên sân Thống Nhất, hậu vệ người Nghệ An Quế Ngọc Hải phải tập riêng bên ngoài với chuyên gia thể lực người Nhật Bản Hiro Fujimoto. Đầu gối của Hải băng kín, trông anh có vẻ rất đau đớn. Hải cho biết anh bị tái phát chấn thương đầu gối sau pha va chạm trong buổi tập. Trước đó, anh bị chấn thương ở trận gặp Philippines. Tuy nhiên Ngọc Hải vẫn kiên trì thực hiện các bài tập nhẹ bằng chân để lấy lại cảm giác. Bên trong sân, vừa tập cho toàn đội, chốc chốc ông Miura lại liếc nhìn Ngọc Hải và thêm phần ưu tư.

Đúng là hai cánh của tuyển Việt Nam hiện đang gặp trở ngại và dường như trùng hợp với trận bán kết AFF Cup 2010. Khi đó, trước ngày lên đường sang Malaysia, HLV Calisto đã chịu tổn thất khi Quang Thanh và Việt Cường đều chấn thương, thêm tiền vệ phải Trọng Hoàng bị thẻ phạt. Lần này cũng hệt vậy khi Ngọc Hải, Xuân Thành trấn giữ 2 cánh đang chấn thương còn tiền vệ phải Vũ Minh Tuấn chẳng những bị thẻ phải vắng mặt trận lượt đi mà còn phải chạy đua với thời gian để kịp hồi phục chấn thương.

HLV Miura chắc chắn sẽ phải đau đầu tính đến phương án sử dụng Thanh Hiền nếu Ngọc Hải không kịp bình phục, còn bên trái Xuân Thành tuy đã tập lại cùng đội nhưng bước chạy vẫn còn nặng nề nên nhiều khả năng Văn Biển đá từ đầu.

Malaysia dành 500 đến 1.000 vé cho CĐV VN

Hôm qua, Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM), ông Hamidin Mohd Amin cho biết: “Cho đến giờ chúng tôi chưa nhận được thông tin đầy đủ từ LĐBĐ VN (VFF) là họ cần bao nhiêu vé cho trận đấu để phát hành cho CĐV VN sang Malaysia xem trận bán kết lượt đi. 4 năm trước, khi 2 đội đá bán kết, FAM đã từng chuẩn bị một lượng vé khá lớn cho CĐV VN nhưng lần ấy theo yêu cầu của VFF, cuối cùng chúng tôi chỉ cung cấp khoảng hơn 200 vé. Còn lần này FAM đã chuẩn bị sẵn từ 500 đến 1.000 vé cho phía VN”.

Giang Lao - Quang Huy 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.