Nôn nóng tranh vé dự World Cup, các đối thủ của nữ Việt Nam đến sớm

07/05/2014 13:09 GMT+7

(TNO) Hai đối thủ Úc và Jordan, nằm chung bảng A với đội tuyển nữ Việt Nam, đều đến rất sớm chứng tỏ họ đặt quyết tâm cao tại vòng chung kết bóng đá nữ châu Á 2014 sắp diễn ra.

(TNO) Hai đối thủ Úc và Jordan, nằm chung bảng A với đội tuyển nữ Việt Nam, đều đến rất sớm chứng tỏ họ đặt quyết tâm cao tại vòng chung kết bóng đá nữ châu Á 2014 sắp diễn ra.

>> Tuyển nữ Việt Nam: Tập lạnh, thi đấu nóng
>> Vì suất dự World Cup, tuyển nữ Việt Nam bỏ quên lễ lộc
>> Thất bại là bài học kinh nghiệm lớn cho tuyển nữ Việt Nam

 
Tuyển nữ Jordan, đối thủ chính của tuyển nữ Việt Nam trong cuộc cạnh tranh chiếc vé dự World Cup 2015 - Ảnh: FIFA.com

Vòng chung kết bóng đá nữ châu Á 2014 sẽ diễn ra tại TP.HCM và Bình Dương từ ngày 14 đến 25.5. Dù còn đến 1 tuần giải mới khai cuộc, nhưng các đội tuyển nữ Úc và Jordan sẽ đến VN vào ngày mai, 8.5.

Theo lịch đến của các đội được VFF cung cấp, đội tuyển nữ Úc đáp chuyến bay QP 337 đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 16 giờ 25 và đội sẽ ở tại khách sạn Parkroyal. Trong khi đó, đội tuyển Jordan đáp chuyến bay TG 556 đến TP.HCM lúc 19 giờ 45 cũng trong ngày 8.5.

Đối thủ còn lại của bảng A là Nhật Bản cũng đến khá sớm khi họ có mặt ở TP.HCM vào lúc 10 giờ 15 phút ngày 9.5.

Đội chủ nhà Việt Nam sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc sẽ bay thẳng về TP.HCM vào ngày 9.5 để dự giải.

Việc các đối thủ ở bảng A, chung bảng với chủ nhà Việt Nam đều đến rất sớm chứng tỏ họ đều muốn có kết quả tốt ở giải đấu này.

Tại vòng chung kết bóng đá nữ châu Á, đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu đoạt hạng 5 để giành quyền tham dự World Cup bóng đá nữ 2015.

Muốn vậy, các cô gái Việt Nam phải thắng được Jordan để xếp hạng 3 bảng A, rồi sau đó sẽ tranh vé trong trận play-off với đội hạng 3 bảng B, nhiều khả năng sẽ là Thái Lan hoặc Myanmar.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.