Nóng Hội nghị Ban Chấp hành VFF

27/01/2016 10:04 GMT+7

Ngày mai 28.1, Hội nghị Ban Chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ diễn ra tại TP.HCM và được dự báo là rất nóng.

Ngày mai 28.1, Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ diễn ra tại TP.HCM và được dự báo là rất nóng.

Phát ngôn gần đây của Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ liên quan đến lề lối làm việc của thường trực VFF - Ảnh: Khả Hòa
Trọng tâm là xác định thời điểm chia tay HLV Miura và xây dựng kế hoạch đội tuyển bóng đá VN trong năm 2016. BCH VFF cũng sẽ góp ý về việc phải nhanh chóng mời giám đốc kỹ thuật và nâng cao hơn nữa vai trò của Hội đồng Huấn luyện QG để có lộ trình chặt chẽ và tìm ra HLV phù hợp nhất dẫn dắt đội tuyển VN. Một nội dung khác không kém phần quan trọng là góp ý về các phát ngôn gần đây của Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ liên quan đến lề lối làm việc của thường trực VFF.
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết: “Trong các cuộc họp của BCH, tất cả các ủy viên đều đóng góp ý kiến rất trách nhiệm, rất xây dựng. Tất cả các chủ trương đều được thảo luận đến cùng và được biểu quyết với sự nhất trí cao. Mọi việc đều công khai minh bạch. Nếu có bức xúc và thật sự muốn đóng góp, đấu tranh vì sự phát triển chung thì anh Gụ có thể phát biểu tại cuộc họp thường trực, hay BCH thay vì nêu những ý kiến của mình như khi phát ngôn tại hội nghị công tác ngành thể thao”.
Ông Dũng cũng khẳng định việc phân công ông Trần Quốc Tuấn làm Phó chủ tịch thường trực là trong thẩm quyền của thường trực và chủ tịch, vì ông đang sống ở TP.HCM nên cần phải có người giám sát trực tiếp bộ máy điều hành của Ban Tổng thư ký tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.