Nóng trên sân Vinh

10/08/2011 00:35 GMT+7

Dù đang đua tranh gay gắt chức vô địch V-League nhưng SLNA vẫn sẽ dồn lực cho trận đấu bán kết Cúp quốc gia lúc 17 giờ chiều nay với HAGL trên sân Vinh (VTV2 trực tiếp).

Dù đang đua tranh gay gắt chức vô địch V-League nhưng SLNA vẫn sẽ dồn lực cho trận đấu bán kết Cúp quốc gia lúc 17 giờ chiều nay với HAGL trên sân Vinh (VTV2 trực tiếp).

HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định: “Chúng tôi từng bị HAGL cầm hòa tiếc nuối ở lượt về V-League trên sân nhà nên toàn đội rất khao khát phải vượt qua đối thủ để khẳng định sức mạnh. Hơn nữa, chỉ có chiến thắng mới giúp chúng tôi tìm lại động lực để cầu thủ chơi tốt 2 trận đấu cuối tại V-League. SLNA sẽ nỗ lực tối đa để có thể đoạt cú đúp mùa giải năm nay”.

Trong khi đó, trưởng đoàn của HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “HAGL đã trụ hạng nhưng chúng tôi vẫn phải cố gắng tìm cho mình một danh hiệu, nên coi trận bán kết Cúp quốc gia thực sự là trận đấu của mùa giải. Tuy nhiên lực lượng HAGL đang bị khủng hoảng khi Evaldo, Tạ Thái Học, Tăng Tuấn dính chấn thương, Sakda và Phùng Văn Nhiên bị treo giò vì thẻ nên sẽ khó khăn.


Trọng Hoàng (SLNA) và Minh Thiện (HAGL) luôn “nóng” mỗi khi gặp nhau - Ảnh: Khả Hòa
 

Dù vậy chúng tôi vẫn sẽ ra sân với tinh thần quyết đấu và nếu không tìm được bàn thắng sẽ tìm cách đưa trận đấu đến đá 11m luân lưu. Nhất định SLNA sẽ không có một trận đấu dễ dàng với chúng tôi”. Năm rồi SLNA đã thắng HAGL 1-0 trong trận thủy chiến chung kết Cúp quốc gia trên sân Thống Nhất. Còn ở trận lượt đi V-League trên sân Pleiku, HAGL từng thúc thủ trước đoàn quân xứ Nghệ 0-1.

Trong trận bán kết còn lại, Navibank Sài Gòn (NSG) luôn thi đấu sân khách không tốt lại thiếu mất hậu vệ Long Giang đến hết giải do bị đứt dây chằng chéo, do vậy chủ nhà Thanh Hóa sẽ rộng cửa chiến thắng để lần đầu tiên sau nhiều năm góp mặt ở một trận chung kết.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.