“Nóng” trước trận play-off

04/09/2010 10:09 GMT+7

Không khí ở Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày trước trận play-off. Phía thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa mới nhận được khoản tiền thưởng 1 tỉ đồng trước ngày di chuyển vào miền Trung.

Đội trưởng Thanh Vân (trái) sẽ cùng đồng đội chơi hết mình trong trận play-off - Ảnh: Bạch Dương

Không khí ở Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày trước trận play-off. Phía thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa mới nhận được khoản tiền thưởng 1 tỉ đồng trước ngày di chuyển vào miền Trung.

Tuy nhiên, qua trao đổi với các cầu thủ trong đội, đó chỉ là khoản tiền lương – thưởng mà lãnh đạo đội chưa kịp giải ngân trước khi giải kết thúc. Dù thế, toàn bộ đội bóng đất mỏ vẫn quyết tâm đá tới cùng với tham vọng lên hạng. Bởi thời hạn hợp đồng giữa đội Than QN và các cầu thủ chỉ còn 1 năm. Nếu họ chơi tốt và thăng hạng thì giá trị chuyển nhượng sẽ được tăng lên, thuận lợi hơn khi tìm một câu lạc bộ mới ở V-League. Khung cảnh luyện tập của Than QN vì thế vẫn giữ được độ “nóng” trước giờ vào sân.

Trong khi ấy, buổi tập của Navibank SG cũng rộn rã và không thiếu đi tiếng cười. Đội trưởng Thanh Vân cho biết: “Toàn đội đã chuẩn bị sẵn mọi tình huống nên sớm có được sự điều chỉnh tâm lý và phong độ. Ngay thời gian tập huấn ở Long An, từ thầy tới trò đều quyết tâm đạt mục tiêu phải trụ lại V-League mùa giải này. Đó là danh dự và cả sự tự hào của một tập thể đang chơi ở V-League”.

Trưa 1.9, chủ tịch Nguyễn Vĩnh Thọ cũng đã có mặt ở Đà Nẵng để úy lạo tinh thần cầu thủ. Mức thưởng chưa được công bố nhưng con số dao động từ 3 - 5 tỉ đồng. Tuy nhiên, hậu vệ Hải Anh khẳng định rằng: “Chúng tôi sẽ đá vì danh dự của cầu thủ chứ không chỉ vì tiền thưởng. Kể từ khi chuyển giao từ Quân khu 4, anh em cầu thủ bị sức ép về cả tâm lý lẫn lối chơi. Trận đấu này là cơ hội để anh em chơi một trận máu lửa với trên 100% phong độ”.

Đó cũng là lời thề mộc mạc và chân thật của các cầu thủ trước lời đồn tai ác xuất hiện liên tục nhiều ngày qua xung quanh nơi đóng quân của đội bóng Navibank SG.

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.