N.Sài Gòn chạy đua tiền thưởng cho trận play-off

02/09/2010 09:35 GMT+7

Một ngày sau khi N.Sài Gòn bay ra Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận tranh vé vớt, chủ tịch đội bóng Nguyễn Vĩnh Thọ cũng bay ra để đôn đốc toàn đội vào tối qua.

Văn Khải sẽ là cầu thủ chủ lực của N.Sài Gòn trong trận play-off - Ảnh: Bạch Dương

Một ngày sau khi N.Sài Gòn bay ra Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận tranh vé vớt, chủ tịch đội bóng Nguyễn Vĩnh Thọ cũng bay ra để đôn đốc toàn đội vào tối qua.

Rất thẳng thắn khi nói về mục tiêu của đội  bóng, ông Thọ cho biết N.Sài Gòn dồn hết “nhân lực, vật lực” cho mục tiêu giành thắng lợi: “Có tin cho rằng Than Quảng Ninh treo mức thưởng 6 tỉ đồng nếu giành thắng lợi. Tuy nhiên, tôi cho rằng đây chỉ là đòn gió mà thôi bởi đội bóng này không có tiềm lực tài chính lớn như vậy. Bình thường họ cũng chỉ thưởng 160 triệu đồng cho một trận thắng. Tuy nhiên, tôi cũng sẽ không để cho đội của mình bị thiệt thòi. Hiện mức tiền ăn và tiêu vặt của cầu thủ đã được tăng lên. Tôi đang bàn với Hội đồng quản trị tăng số tiền thưởng (số tiền thưởng dự kiến trước đó là 2 tỷ đồng) và chắc chắn đó sẽ là con số kỷ lục. Mức thưởng cho đội bóng sẽ được công bố trong vài ngày tới”.

Tuy rất mạnh miệng trong việc sẽ treo thưởng cho đội bóng, nhưng chủ tịch Nguyễn Vĩnh Thọ cho biết lo lắng của ông hiện nay cũng không nhỏ: “Hiện đang có một số vấn đề có thể ảnh hưởng đến tư tưởng của đội trước trận đấu này. Tôi thừa nhận hiện có một số cầu thủ bị ảnh hưởng từ các phần tử bên ngoài, nên suy nghĩ có phần tiêu cực. Chuyện N.Sài Gòn mất con dấu nên chậm hợp đồng là có thật. Tuy nhiên, lý do tôi chưa chuyển tiền cho cầu thủ vì nguyên tắc làm việc của tôi là khi ký hợp đồng rồi mới giải quyết tiền nong. Hợp đồng cũ của các cầu thủ với N.Sài Gòn có hiệu lực đến hết mùa bóng, nghĩa là đến sau trận play-off mới kết thúc. Phải xong hợp đồng cũ thì mới chính thức ký hợp đồng mới. Vừa qua đội mới ký hợp đồng ghi nhớ với các cầu thủ, tôi cũng đã đề nghị nếu cầu thủ nào muốn tạm ứng tiền lót tay thì cứ đề xuất nhưng chưa thấy ai có ý kiến gì. Thế nên mới có chuyện đến bây giờ có cầu thủ vẫn đang hoang mang chuyện tiền nong và thiếu niềm tin vào ban lãnh đạo”.

Kỷ luật trong những ngày trước khi diễn ra trận play-off cũng được N.Sài Gòn siết chặt một cách tối đa. Chủ tịch Vĩnh Thọ cho biết: “Chúng tôi sẵn sàng cho cầu thủ trụ cột ngồi dự bị nếu có bất kỳ một dấu hiệu nào tiêu cực. N.Sài Gòn chấp nhận cho cầu thủ dự bị nhưng có tinh thần quyết tâm ra sân thay những trụ cột có dấu hiệu chểnh mảng. Khi trận đấu đang diễn ra chúng tôi cũng sẽ quan sát kỹ những biểu hiện của cầu thủ. Ai có ý đồ xấu lập tức sẽ bị thay ra và bị trừng phạt nghiêm khắc”. 

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.