N.Sài Gòn dốc sức thắng Kelantan

23/04/2012 15:43 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo trước trận đấu với Kelantan (Malaysia) tại bảng H giải AFC Cúp 2012, HLV Phạm Công Lộc cho biết dù các cầu thủ đang có dấu hiệu quá tải nhưng N.Sài Gòn sẽ dốc sức thi đấu để giành thắng lợi.

(TNO) Ngày 23.4, trong buổi họp báo trước trận đấu với Kelantan (Malaysia) tại bảng H giải AFC Cúp 2012, HLV Phạm Công Lộc cho biết dù các cầu thủ đang có dấu hiệu quá tải nhưng N.Sài Gòn sẽ dốc sức thi đấu để giành thắng lợi.

>> Quậy phá trên sân Thống Nhất: CĐV SLNA đối mặt với án phạt nặng
>> N.Sài Gòn thắng đậm Ayeyawade United
>> N.Sài Gòn thiếu cầu thủ đá AFC Cup 2012

 
HLV Phạm Công Lộc của CLB N.Sài Gòn - Ảnh: Khả Hòa

Hiện tại bảng H, cả ba đội bóng N.Sài Gòn, Ayeyawady United và Kelantan đều có 7 điểm. Chính vì vậy, cuộc đối đầu trên sân Thống Nhất vào 18 giờ chiều 24.4 (giờ VN) là trận có tính chất quyết định đến việc giành vé vào vòng sau. Được thi đấu trên sân nhà, N.Sài Gòn có lợi thế lớn. 

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Phạm Công Lộc cho biết: “Trận lượt đi N.Sài Gòn cầm hòa Kelantan. Nhưng tôi đánh giá cao đội bóng này. Họ có trong tay những cầu thủ ngoại có thể lực và tốc độ rất tốt. Nội binh của họ cũng có nhiều tuyển thủ quốc gia nên thi đấu khá hiệu quả.

Tuy vậy, với lợi thế sân nhà, N.Sài Gòn quyết tâm giành thắng lợi. Chúng tôi sẽ khai thác tối đa những điểm yếu nơi hàng phòng ngự, đặc biệt là vị trí hậu vệ phải mà theo tôi, đó là điểm yếu lớn nhất của họ”.

Về phía Kelantan, HLV Bojan Hokda người Croatia phát biểu: “Cầu thủ chúng tôi đến đây trong tình trạng rất mỏi mệt. Lịch thi đấu trong tháng qua của chúng tôi có mật độ khá dày, khoảng 3,5 ngày/trận. Cách đây hai ngày, Kelantan vừa phải thi đấu ở giải vô địch quốc gia Malaysia.

Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với khả năng tốt nhất. Nhưng theo tôi cơ hội đi tiếp nghiêng về N.Sài Gòn và Ayeyawady nhiều hơn. Nếu thua trong trận đấu chiều mai, Kelantan vẫn còn cơ hội đi tiếp dù rất nhỏ”.

Trong đội hình của Kelantan có đến bảy tuyển thủ quốc gia Malaysia. Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Hokda, đội chỉ có thể tung ra từ hai đến ba tuyển thủ vì các cầu thủ khác đang bị quá tải và chấn thương.

Ông Hokda cũng cho biết, sở dĩ các đội bóng tại bảng H gặp khó khăn khi thi đấu trên sân Ayeyawady là vì nhiệt độ ở đây rất cao mà trận đấu toàn bắt đầu từ lúc 15 giờ.

 
CLB N.Sài Gòn và Kelantan FC cam kết sẽ cống kiến một trận đấu hấp dẫn - Ảnh: football.thestar

Bên phía N.Sài Gòn cũng đang có dấu hiệu suy giảm thể lực nghiêm trọng. Trong những buổi tập gần đây N.Sài Gòn chủ yếu thả lỏng vì các cầu thủ tỏ ra rất mệt mỏi.

Hiện Quang Hải vẫn chưa thể tập nặng, Khánh Lâm còn đang chấn thương, Long Giang cũng bị kiệt sức còn tiền đạo ngoại Fonseca cần phải nghỉ ngơi.

Lịch thi đấu với mật độ trung bình 4,5 ngày/trận đang là bài toàn hóc búa với HLV Phạm Công Lộc, trong tình thế đội chỉ xoay vòng sử dụng trong khoảng 15 cầu thủ. 

"Điềm gở" cho Kelantan?

Do sự cố cúp điện, phần trả lời báo chí của lãnh đạo đội Kelantan đã phải diễn ra trong bóng tối. HLV và các phóng viên phải trao đổi trong tình trạng không đèn, không micro.

Tuy nhiên, đến lượt HLV Phạm Công Lộc vào trả lời thì đèn lại vụt sáng và mọi việc diễn ra thuận lợi hơn nhiều. Nhiều người nói vui đây là "điềm gở" cho Kelantan.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.