N.Sài Gòn mới xong một nửa công đoạn

26/08/2010 09:03 GMT+7

Navibank Sài Gòn mới chỉ đạt được thỏa thuận với một nửa số cầu thủ họ muốn đưa về thi đấu trong mùa bóng tới.

Được Em đã là người của Navibank Sài Gòn - Ảnh: Bạch Dương

Navibank Sài Gòn mới chỉ đạt được thỏa thuận với một nửa số cầu thủ họ muốn đưa về thi đấu trong mùa bóng tới.

Dù được đồn đoán sẽ đưa về nhiều hảo thủ để thi đấu ở mùa giải năm sau, nhưng mọi kế hoạch tuyển quân ở đội bóng ngành ngân hàng vẫn chỉ đang ở trong giai đoạn thương thảo. Từ việc liên hệ với cầu thủ cho đến việc ký kết hợp đồng đều do chủ tịch đội bóng Nguyễn Vĩnh Thọ một tay lo liệu. Giám đốc điều hành Đoàn Sinh Hưởng và trưởng đoàn Nguyễn Hồng Lĩnh đều không can dự vào vấn đề nhân sự của đội mà chỉ phụ trách những công việc cơ bản trong quản lý đội bóng. Thậm chí sau trận đấu N.Sài Gòn gặp ĐT.LA, GĐĐH Đoàn Sinh Hưởng còn về quê để giải quyết công việc riêng.

Ngọc Thanh là tiền đạo đang được N.Sài Gòn nhắm tới nhằm bổ sung cho mùa sau. Tuy nhiên, Ngọc Thanh khẳng định dù anh cũng có ý định về đầu quân cho N.Sài Gòn, nhưng mọi chuyện vẫn chưa có gì chắc chắn: “N.Sài Gòn là nơi mà tôi có ý định sẽ đến sau khi chia tay XM.Hải Phòng, nhưng giữa tôi và N.Sài Gòn chưa có một văn bản nào khẳng định sự gắn kết giữa 2 bên. Mọi chuyện vẫn còn phải chờ”. Trong khi đó, có nguồn tin cho rằng bộ đôi Được Em và Duy Khanh của CS.Đồng Tháp đã là người của N.Sài Gòn ở mùa tới. Các đồng đội thân tiết của 2 cầu thủ này cho biết Được Em và Duy Khanh đã có hợp đồng ghi nhớ với N.Sài Gòn.

Bộ đôi tiền vệ Tài Em và Minh Phương được cho rằng sẽ cập bến N.Sài Gòn mùa tới. Cả N.Sài Gòn và ĐT.LA đều chưa khẳng định gì về vấn đề này, nhưng khả năng Tài Em và Minh Phương đến N.Sài Gòn là rất cao. Điều này xuất phát từ mối quan hệ khá thân thiết giữa 2 đội bóng. Trước đó, Santos và Văn Khải đã đến N.Sài Gòn từ ĐT.LA một cách xuôi chèo mát mái. Mối quan hệ thân tình khiến ĐT.LA dù tiếc nhưng cũng không quyết liệt giữ bộ đôi công thần Tài Em và Minh Phương.

Ở vị trí hậu vệ, N.Sài Gòn có một sự bổ sung sau khi Đình Luật tuyên bố ra đi. Đó chính là hậu vệ phải Trọng Nghĩa đến từ XM.Hải Phòng. Giữa Trọng Nghĩa và N.Sài Gòn đã có hợp đồng ghi nhớ. Cùng với sự trở lại của Long Giang, sự bổ sung Trọng Nghĩa giúp N.Sài Gòn gia cố thêm hàng thủ.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.