N.Sài Gòn muốn lấy quân CLB TP.HCM

22/04/2010 09:30 GMT+7

Dù cùng địa phương nhưng Navibank Sài Gòn vẫn chèo kéo cầu thủ của CLB TP.HCM khi đội bóng này gặp bất ổn nội bộ.

Lưu Ngọc Hùng đang được Navibank Sài Gòn mời về thi đấu - Ảnh: B.D

Dù cùng địa phương nhưng Navibank Sài Gòn vẫn chèo kéo cầu thủ của CLB TP.HCM khi đội bóng này gặp bất ổn nội bộ.

Sau khi có thông tin CLB TP.HCM lục đục nội bộ, Navibank Sài Gòn đã nhanh chóng vào cuộc và để lộ ý định muốn sở hữu một số thành viên của CLB TP.HCM nhằm bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

Mấy ngày qua, chủ tịch LĐBĐ TP.HCM, ông Lê Hùng Dũng đã liên hệ với trung vệ Lưu Ngọc Hùng để bày tỏ ý định đưa cầu thủ này về khoác áo Navibank Sài Gòn. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không lạ vai trò của ông Lê Hùng Dũng đối với Navibank Sài Gòn, bởi chính ông Dũng là người đã tư vấn và hậu thuẫn mạnh để Navibank nói riêng và tập đoàn Tân Tạo (tập đoàn “mẹ” của Navibank) mua lại QK4, rồi gắn đội này với cái tên Navibank Sài Gòn. Vì vậy, chuyện ông Dũng dọn đường để cho các cầu thủ đang gặp cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” ở CLB TP.HCM về Navibank Sài Gòn là điều dễ hiểu.

Phía Navibank Sài Gòn cho biết họ sẵn sàng bồi thường hợp đồng cũng như những ràng buộc còn lại của Ngọc Hùng với đội bóng thành phố đang chơi tại giải hạng Nhất (đầu mùa này, Ngọc Hùng ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB TP.HCM, với tổng giá trị là 2,2 tỉ đồng).

Trung vệ Lưu Ngọc Hùng

“Lúc này, tôi vẫn chưa quyết đi đâu, về đâu. Tôi là người thành phố, đau với nỗi đau của bóng đá thành phố, nhưng cái chính là CLB TP.HCM phải cho thấy lối ra của mình, chứ hiện giờ vẫn chưa rõ ràng về đường hướng gì cả. Đúng là Navibank Sài Gòn có đặt vấn đề với tôi và tôi vẫn đang cân nhắc”.

Bên cạnh Lưu Ngọc Hùng, Navibank Sài Gòn cũng đang quan tâm đến hàng loạt gương mặt khác của đội bóng thành phố, trong đó có cả những nhân vật hiện đang bị thất sủng như HLV Võ Hoàng Bửu và HLV thủ môn Nguyễn Hồng Phẩm. Hoàng Bửu và Hồng Phẩm là hai trong số những biểu tượng của bóng đá thành phố, nên Navibank Sài Gòn rất muốn có sự phục vụ của họ. Nếu có thêm Võ Hoàng Bửu và Nguyễn Hồng Phẩm, chất bóng đá thành phố trong Navibank Sài Gòn sẽ tăng lên. Hơn nữa, do Navibank Sài Gòn đang thiếu một HLV thủ môn giỏi, nên họ càng cần Nguyễn Hồng Phẩm, một nhân vật vừa giỏi chuyên môn, vừa được đánh giá cao về mặt đạo đức.

Ngoài ra, Navibank Sài Gòn vừa bổ nhiệm ông Phạm Huỳnh Tam Lang – một HLV lão làng của bóng đá TP.HCM – làm cố vấn chuyên môn cho đội, với mục đích chính là kéo khán giả về với đội, giúp cho Navibank Sài Gòn gần gũi với người hâm mộ thành phố hơn.

Tung Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.