N.Sài Gòn thiếu cầu thủ đá AFC Cup 2012

03/04/2012 14:21 GMT+7

(TNO) Trao đổi trước lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2012, gặp Ayeyawade United (Myanmar), diễn ra vào chiều mai (4.4), HLV Phạm Công Lộc của N.Sài Gòn cho biết đội đang ở trong tình trạng quá tải do mật độ thi đấu quá dày đặc lại bị thiếu người.

(TNO) Trao đổi trước lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2012, gặp Ayeyawade United (Myanmar), diễn ra vào chiều mai (4.4), HLV Phạm Công Lộc của N.Sài Gòn cho biết đội đang ở trong tình trạng quá tải do mật độ thi đấu quá dày đặc lại bị thiếu người.

>> Navibank Sài Gòn không buông AFC Cup
>> Phải coi AFC là giải đấu quan trọng
>> Bao giờ hết bạc nhược?

 
HLV Phạm Công Lộc lo cho lực lượng quá mỏng của N.Sài Gòn - Ảnh: Khả Hòa

Từ đầu mùa giải đến giờ, mặc dù phải thi đấu cùng lúc nhiều mặt trận nhưng N.Sài Gòn hầu như chỉ sử dụng 15 cầu thủ, trong khi đăng ký đến 26 cầu thủ. Theo HLV Phạm Công Lộc, sở dĩ đội chỉ thi đấu gói gọn trong từng ấy con người là vì “khoảng cách trình độ giữa đội hình chính và dự bị quá xa”.

Trước trận gặp Ayeyawade United, một lần nữa HLV Phạm Công Lộc nêu lên khó khăn về lực lượng của N.Sài Gòn: “Chúng tôi sẽ cố gắng xắp xếp đội hình để thi đấu tốt nhất trận gặp Ayeyawade United. Hiện Khánh Lâm vẫn chưa bình phục chấn thương, còn Quang Hải tuy đã vào sân trận gặp K.Kiên Giang vừa qua nhưng vẫn còn đau. Lực lượng của N.Sài Gòn quá mỏng mà đội lại phải thi đấu dày nên nhiều cầu thủ đang bị quá tải”.

HLV Phạm Công Lộc cũng cho biết tiền đạo chủ lực Fonseca bị chấn thương nhẹ trong buổi tập chiều qua nhưng có thể vẫn ra sân. Thi đấu trên sân nhà (Thống Nhất) nên N.Sài Gòn, như thường lệ, đặt mục tiêu giành chiến thắng.

Đánh giá về đối thủ, HLV Phạm Công Lộc cho biết: “Tôi không có nhiều thông tin về Ayeyawade United. Tuy nhiên, qua kết quả đội này thi đấu với hai đối thủ còn lại trong bảng thì đây là một đội bóng mạnh”.

 
HLV Jozef Herel của đội Ayeyawade United - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, HLV trưởng người Slovakia Jozef Herel của đội Ayeyawade United nhận xét: “Tôi không có nhiều thông tin về N.Sài Gòn. Những gì chúng tôi biết không cụ thể mà chỉ rất khái quát. Ayeyawade United là đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình và tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội rất tốt cho các cầu thủ của tôi tích lũy thêm kinh nghiệm”.

Ayeyawade United được thành lập năm 2009. Đây là đội bóng non trẻ ở giải vô địch quốc gia cũng còn non trẻ của Myanmar (giải vô địch quốc gia Myanmar mới thành lập cách đây 4 năm). Trong đội hình Ayeyawade United, có 2 tuyển thủ quốc gia và 2 cầu thủ ngoại, 1 của Nigeria và 1 của Slovakia.

Đội hiện đang đứng thứ 4 tại giải quốc nội. Qua 12 vòng đấu, đội Ayeyawade United ghi được 18 bàn, trong đó có 11 bàn ghi trên sân khách, để lọt lưới 9 bàn. Trong 6 trận gần đây, Ayeyawade United giành kết quả 5 thắng, 1 hòa. Năm ngoái, đội bóng này giành ngôi á quân giải vô địch quốc gia Myanmar.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.