N.Sài Gòn tri ân cựu cầu thủ trước cuộc đối đầu với V.Ninh Bình

15/01/2012 14:10 GMT+7

(TNO) Chiều nay 15.1, ngay trước trận đấu với V.Ninh Bình ở vòng 3 Super League 2012 trên sân Thống Nhất, N.Sài Gòn sẽ tổ chức chương trình tri ân các cựu cầu thủ của bóng đá Sài thành.

(TNO) Chiều nay 15.1, ngay trước trận đấu với V.Ninh Bình ở vòng 3 Super League 2012 trên sân Thống Nhất, N.Sài Gòn sẽ tổ chức chương trình tri ân các cựu cầu thủ của bóng đá Sài thành.

>> Mưa bàn thắng và tiền thưởng tại vòng 3 Super League
>> Trung vệ Chí Công bị trọng tài phạt oan?

 
N.Sài Gòn (giữa) chưa có chiến thắng nào tại Super League - Ảnh: Bạch Dương

Đây là chương trình được thực hiện nhằm ghi nhớ những đóng góp của các cựu danh thủ cho sự phát triển của bóng đá TP.HCM, đồng thời khởi động Quỹ học bổng Trái Tim Vàng - N.Sài Gòn.

Đội sẽ tiến hành trao tặng 20 phần quà (trị giá 20 triệu đồng) cho Chi Hội cựu cầu thủ bóng đá TP.HCM. Số quà tặng sẽ được trao tận tay các cựu cầu thủ nhân dịp lễ tất niên của Chi Hội cựu cầu thủ vào ngày 17.1.2012. Nhân dịp này, Hội cổ động viên CLB N.Sài Gòn sẽ ủng hộ Chi Hội cựu cầu thủ bóng đá TP.HCM 1 triệu đồng. Hội CĐV cũng dành tặng 2 phần quà Tết cho cựu cầu thủ Phạm Huỳnh Tam Lang và cựu cầu thủ Trần Kim Sang. Cựu cầu thủ Trần Kim Sang hiện là một trong những CĐV lớn tuổi nhất của CLB.

Sắp tới, N.Sài Gòn sẽ dành riêng 10 chiếc ghế trên khán đài A sân Thống Nhất kèm 10 thẻ Hội viên danh dự vinh danh 10 cựu cầu thủ có những đóng góp xuất sắc đối với sự phát triển của bóng đá thành phố từ xưa đến nay. Cũng thông qua trận đấu tại vòng 3 này, CLB N.Sài Gòn sẽ dành tặng 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng) cho hội sinh viên thành phố, nhằm khởi động cho chương trình gây quỹ học bổng Trái Tim Vàng - N.Sài Gòn.

Cuộc đối đầu với V.Ninh Bình chiều nay có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Cũng như Sài Gòn FC, đại diện thứ 2 của bóng đá TP.HCM tại Super League năm nay chưa giành được chiến thắng nào. Sau 2 vòng đầu tiên, thầy trò HLV Phạm Công Lộc chỉ có được 2 trận hòa. V.Ninh Bình đang thi đấu không tốt và đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để N.Sài Gòn giành chiến thắng mở màn.

 
HLV Phạm Công Lộc của N.Sài Gòn - Ảnh: Bạch Dương

Ở vòng đấu trước, N.Sài Gòn đã để vuột chiến thắng một cách đáng tiếc trên sân của V.Hải Phòng. Đó là bài học mà thầy trò HLV Phạm Công Lộc rút ra sâu sắc trước cuộc đối đầu với đội bóng được đánh giá thấp hơn là V.Ninh Bình chiều nay. Phong độ cao của Quang Hải đang là niềm hy vọng số 1 của HLV Phạm Công Lộc trong trận đấu này.

Trong khi đó, với V.Ninh Bình đoàn kết nội bộ đang là bài toán khó cho HLV Nguyễn Văn Sỹ. Khi mà sợi dây kết nối về mặt chuyên môn trên sân vẫn chưa được tạo ra, thì những mối bất hòa âm ỉ trong nội bộ một số cầu thủ vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

Trận thua tan nát trên sân K.Khánh Hòa vòng trước cho thấy V.Ninh Bình dễ dàng bị tan chảy như thế nào trước sức ép của đội chủ nhà. Nếu lại thua một cách xấu hổ ở trận đấu chiều nay, tương lai của HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ rất khó đoán định bởi V.Ninh Bình là đội có truyền thống thích “thay tướng đổi vận”.

Lịch thi đấu ngày 15.1

16 giờ 10: V.Hải Phòng - TĐCS.Đồng Tháp

16 giờ 10: SLNA - Hà Nội T&T

18 giờ 30: N.Sài Gòn - V.Ninh Bình

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.