N.Sài Gòn tương lai vẫn mù mịt

02/10/2012 19:36 GMT+7

(TNO) Chưa nhận được câu trả lời từ ông bầu Nguyễn Vĩnh Thọ, N.Sài Gòn vừa tiếp tục lùi ngày tập trung để chờ sự định đoạt từ ông chủ.

(TNO) Chưa nhận được câu trả lời từ ông bầu Nguyễn Vĩnh Thọ, N.Sài Gòn vừa tiếp tục lùi ngày tập trung để chờ sự định đoạt từ ông chủ.

>> N.Sài Gòn chia tay AFC Cup 2012
>> Navibank Sài Gòn trước cơ hội lớn
>> Navibank Sài Gòn thua đậm, SLNA bị cầm hòa

 
HLV Phạm Công Lộc gánh trên người nỗi lo chồng chất - Ảnh: Khả Hòa

Hôm qua (1.10) là ngày dự định tập trung của N.Sài Gòn sau thời gian dài nghỉ ngơi. Tuy nhiên, HLV Phạm Công Lộc đã không thể triệu tập cầu thủ vì chưa rõ tương lai đội bóng.

Để chắc chắn về kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới, HLV Phạm Công Lộc quyết định lên TP.HCM để gặp bầu Thọ. Nhưng sau khi trao đổi, HLV người Đồng Tháp nhận được đáp án là “tiếp tục chờ”.

Tình hình này khiến HLV Phạm Công Lộc lòng như lửa đốt. Bởi nếu không tập trung sớm, các cầu thủ khó lòng có sự tích lũy thể lực tốt cho mùa bóng tới. Nhưng ngặt nỗi, N.Sài Gòn thậm chí hiện còn không biết mình có tiếp tục tồn tại hay không.

Hiện tại, đội hình chính của N.Sài Gòn đều là những cầu thủ còn hợp đồng từ 1 đến 2 năm. Về luật, hợp đồng đã ký thì phía N.Sài Gòn phải thực thi, cầu thủ và HLV ở đội vẫn phải được thi đấu và nhận lương theo hợp đồng đã ký.

 
Bầu Nguyễn Vĩnh Thọ vẫn biệt tăm... - Ảnh: Khả Hòa

Tuy nhiên, nếu đội phải chuyển giao cho một địa phương khác và một doanh nghiệp khác thì các thành viên của đội vẫn bị ảnh hưởng. Phải chuyển giao là một điều mà các thành viên của đội không hề mong muốn.

Khi được hỏi về tình hình hiện tại, một cầu thủ N.Sài Gòn cho biết: “Chúng tôi thực sự sốt ruột lắm rồi. Nghỉ hay chơi tiếp thì cũng nên cho chúng tôi một câu trả lời. Cứ tình trạng này chúng tôi làm thế nào để tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Tuy nhiên, cũng có cầu thủ N.Sài Gòn lại tỏ ra khá bình thản trước những tin đồn đội mình giải tán: “Hợp đồng giấy trắng mực đen vẫn còn đó. Dù thế nào thì chúng tôi vẫn sẽ lao động và họ có trách nhiệm phải trả lương cho chúng tôi”.

Vừa qua, trước thông tin Navibank sẽ không còn đầu tư bóng đá, nhiều cầu thủ đã tính đường tìm bến đỗ mới, trong đó có những cái tên như Quang Hải, Việt Cường, Tài Em… Nhưng để ra đi, các cầu thủ vẫn cần có một cái gật đầu và một chữ ký của bầu Thọ.

 
Các cầu thủ N.Sài Gòn không rõ tương lai ra sao - Ảnh: Khả Hòa

Nhiều đội bóng cũng đã nhắm đến việc chiêu mộ cầu thủ N.Sài Gòn cho mùa bóng mới. Trong đó, đội bóng đang có tham vọng thăng hạng là QNK.Quảng Nam cũng đang ngắm nghía cầu thủ N.Sài Gòn. HLV Nguyễn Văn Thịnh của QNK.Quảng Nam cho biết, ông đang muốn tuyển một số cầu thủ N.Sài Gòn nhưng vì các cầu thủ này chưa thể gặp lãnh đạo để giải quyết hợp đồng nên ông đành phải chờ.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.