N.Sài Gòn và SLNA cùng bị chia điểm

04/05/2012 18:59 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 4.5 (giờ VN), N.Sài Gòn và Sông Lam Nghệ An đều bị chia điểm trong khuôn khổ các trận đấu sớm vòng 16 V.League 2012.

(TNO) Chiều ngày 4.5 (giờ VN), N.Sài Gòn và Sông Lam Nghệ An (SLNA) đều bị chia điểm trong khuôn khổ các trận đấu sớm vòng 16 V.League 2012.

>> Sài Gòn FC trước nghi vấn bán độ
>> Văn Quyến đầu quân Sài Gòn FC
>> Quậy phá trên sân Thống Nhất: CĐV SLNA đối mặt với án phạt nặng

 
Cổ động viên Hải Phòng cổ vũ trong trật tự - Ảnh: Ngô Nguyễn

Trên sân Thống Nhất, V.Hải Phòng có sự tiếp sức của khoảng 300 cổ động viên nhà ngồi kín khán đài A4. Các cổ động viên đội khách cổ vũ trong sự trật tự nên các nhân viên an ninh có một ngày rảnh rỗi, dù được bố trí ngồi trà trộn trên tận khán đài.

Kết quả

N.Sài Gòn – V.Hải Phòng: 2-2

SLNA – TĐCS.Đồng Tháp: 0-0

N.Sài Gòn tiếp tục ra sân với sự đổi mới trong cách vận hành chiến thuật. Trong đó, tiền vệ trung tâm Aniekan đã không còn được sử dụng nhằm ưu tiên suất ngoại binh cho cặp tiền đạo ngoại.

Thủ môn Đậu Ngọc Tân của V.Hải Phòng trận này được dịp ra sân để đối đầu với các đồng đội cũ ở N.Sài Gòn và có một ngày thi đấu xuất thần, từ chối nhiều cơ hội của đội chủ nhà. 

Trong khi đó, một người cũ của đội bóng đất Cảng là tiền vệ Aniekan phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ ra sân từ cuối hiệp 2.

 
Fagan (áo đỏ) đã mở tỷ số cho V.Hải Phòng - Ảnh: Khả Hòa

Đội khách đã nhập cuộc tốt hơn và có được bàn mở tỷ số ở phút 27 do công của Fagan. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau tân binh Deon đã giúp N.Sài Gòn có bàn gỡ 1-1.

Đến phút 40, lại là Deon giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước bằng cú sút xa đẹp mắt. Tận dụng sự lúng túng của hàng phòng ngự đội chủ nhà, Fagan cân bằng tỷ số 2-2 cho V.Hải Phòng ở phút thứ 48. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Đây là trận đấu hay khi có đến bốn bàn thắng, cầu thủ V.Hải Phòng đã thi đấu tốt nhưng tiếc là không giải quyết được trận đấu. Lực lượng của chúng tôi chỉ có thế thôi nên để hy vọng trụ hạng thì rất khó”.

 
Thủ môn Đậu Ngọc Tân (trái) của V.Hải Phòng đã có một ngày thi đấu xuất thần - Ảnh: Khả Hòa

Còn HLV Phạm Công Lộc của N.Sài Gòn phát biểu: “V.Hải Phòng đã có một trận đấu rất nỗ lực. Fonseca gây thất vọng cho tôi khi bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng. Ngoài ra, chúng tôi không thể ghi bàn còn vì thủ môn Ngọc Tân đã thi đấu quá xuất sắc, từ chối những cơ hội rõ ràng của N.Sài Gòn".

Với kết quả này, N.Sài Gòn có 19 điểm tạm xếp vị trí thứ 9. V.Hải Phòng có thêm một điểm tạm rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên xuống còn 4 điểm, nhưng đã thi đấu hơn một trận.

Ở trận đấu khác, trên sân Vinh, trận đấu giữa SLNA và TĐCS.Đồng Tháp đã diễn ra dưới thời tiết nóng bức, khiến cầu thủ hai đội không thể thi đấu với trạng thái thể lực tốt nhất.

Kết quả hòa 0-0 chung cuộc khiến SLNA thất vọng nhưng đội khách TĐCS.Đồng Tháp lại tỏ ra hài lòng.

Thủ môn Bửu Ngọc của TĐCS.Đồng Tháp vừa trở lại sau án treo giò cũng đã có một trận đấu xuất sắc. Cuối trận đội khách đã câu giờ khá lộ liễu để giữ lại một điểm. Trận này, cổ động viên SLNA đã đốt hai quả pháo sáng trên khán đài.

Trận hòa trên đã khiến cho SLNA xa dần với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch. Với 22 điểm, SLNA phải xếp vị trí thứ 6. Còn TĐCS.Đồng Tháp có thêm một điểm quan trọng để tạm vượt lên xếp vị trí 12.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.