NSG đánh mất cơ hội

25/04/2012 03:10 GMT+7

Chơi trên sân nhà Thống Nhất chiều qua và dẫn trước 1-0 trong hiệp 1 (Fonseca ghi) trước đối thủ Kelantan (Malaysia) mà mình từng cầm chân 0-0 trên sân khách trước đây, nhưng Navibank Sài Gòn (NSG) đã tự làm khó mình khi để thua ngược 1-2 chỉ trong vòng 3 phút hiệp 2.

Chơi trên sân nhà Thống Nhất chiều qua và dẫn trước 1-0 trong hiệp 1 (Fonseca ghi) trước đối thủ Kelantan (Malaysia) mà mình từng cầm chân 0-0 trên sân khách trước đây, nhưng Navibank Sài Gòn (NSG) đã tự làm khó mình khi để thua ngược 1-2 chỉ trong vòng 3 phút hiệp 2. Trận thua này khiến thầy trò HLV Phạm Công Lộc vuột cơ hội đặt chân sớm vào vòng 2 vì trong trận đấu trước đó, Ayeyawady của Myanmar chơi trên sân nhà cũng để thua đậm Arema của Indonesia 0-3.

Với 2 kết quả này, tình hình bảng H AFC Cup 2012 hiện Kelantan dẫn đầu với 10 điểm, kế đến NSG và đội bóng Myanmar cùng 7 điểm và Arema 4 điểm. Trên lý thuyết, tuy cơ hội vẫn còn (nếu NSG thắng hoặc hòa Arema trên sân khách vào ngày 8.5 tới và Ayeyawady không có điểm trước chủ nhà Kelantan), nhưng với phong độ thất thường và có vẻ như không mặn mà lắm với việc đi sâu vào đấu trường AFC Cup do còn lo trụ hạng ở V-League nên có thể NSG sẽ buông xuôi. Chiều nay, đến lượt SLNA đá trên sân một đội Malaysia khác là Terengganu và nhiều khả năng thái độ cũng tương tự (tập trung cho V-League) nên khó lòng tranh suất vào vòng 2.

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.