Nụ cười... bí hiểm của HLV Park Hang-seo sau trận thua Nhật Bản

Quốc Việt
Quốc Việt
25/01/2019 08:57 GMT+7

Không biện minh cho thất bại 0-1 trước ứng viên vô địch Nhật Bản, HLV Park Hang-seo cho biết nụ cười khi hết trận của ông là vì thất vọng về kết quả và chút tiếc nuối.

[VIDEO] ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM NÁN LẠI SÂN CHÀO KHÁN GIẢ
"Việt Nam đã vào đến tứ kết. Đó là kết quả tuyệt vời. Ngay sau chức vô địch AFF Cup 2018, tôi không đủ thời gian để chuẩn bị cho Asian Cup. Nhưng tại đây, đội bóng đã có một hành trình quá tuyệt vời.
Dù thua Nhật Bản nhưng Việt Nam đã chơi rất tốt. Các cầu thủ đã chiến đấu và cho tất cả thấy Việt Nam có thể chơi bóng tốt như thế nào. Là HLV trưởng, tôi thực sự hài lòng và tự hào về các cầu thủ.
Sau trận đấu tôi đã mỉm cười, trong đó có một chút thất vọng về kết quả và chút tiếc nuối. Tôi hy vọng phép màu sẽ tái hiện nhưng thật tiếc là nó đã không diễn ra", HLV Park Hang-seo phát biểu sau trận đấu.
Một lần nữa Việt Nam lật đổ những dự đoán của các chuyên gia hàng đầu châu Á. Khi tất cả nghĩ Nhật Bản sẽ chơi tấn công và Việt Nam phòng ngự thì chính các cầu thủ áo đỏ lại hừng hực khí thế tràn qua phần sân của đội bóng nắm kỷ lục 4 lần vô địch châu Á.
Thật tiếc khi các cơ hội của Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn... đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thật nghiệt ngã khi chúng ta đã thua bởi bàn thắng duy nhất đến từ sự trợ giúp của công nghệ VAR, trong lần đầu tiên áp dụng.
Ông Park rõ ràng có lý do để tiếc nuối vì Nhật Bản đã rất khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Trong vài lần hiếm hoi họ làm được điều đó, lại bị chặn đứng bởi đôi thay nhanh như chớp của anh.
Phan Văn Đức đi bóng trong nỗ lực truy cản của cầu thủ Nhật Bản Độc Lập
Ông Park cảm thán: "Hành trình của Việt Nam ở giải lần này thật kịch tính. Chúng tôi đã có một chút may mắn. Không ai nghĩ Việt Nam có thể làm nên những kết quả tuyệt vời như thế này.
Tôi không có ý nói là Việt Nam có thể làm gì đó tốt hơn ở trận đấu này, nhưng có tiếc một chút khi chúng tôi không đủ thời gian để chuẩn bị và nghỉ ngơi sau AFF Cup 2018.
Tôi dẫn dắt tuyển quốc gia và U.23 Việt Nam. Sau Asian Cup 2019 này, tôi sẽ bắt tay vào việc ngay để chuẩn bị cho những giải lớn tiếp theo. như vòng loại U.23 châu Á 2020 và vòng loại World Cup 2022".
[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.