Nữ Hà Nội I và TP.HCM trút cơn mưa bàn thắng lên đàn em

07/11/2017 21:44 GMT+7

Trong 2 trận diễn ra vào chiều nay (7.11) của vòng 8 giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017, Hà Nội I và TP.HCM I đều giành chiến thắng dễ trước đàn em Hà Nội II và TP.HCM II.

Trước một Hà Nội II quá yếu, HLV Đặng Quốc Tuấn của Hà Nội I chỉ tung ra đội hình dự bị. Điều này phần nào giúp đối thủ chơi ngang ngửa. Tuy nhiên sự cân bằng ấy cũng chỉ diễn ra trong ít phút đầu trận trước khi Hà Nội I giành thế chủ động với những pha xuống biên rất sắc sảo. Sự cơ động của các cầu thủ đá cánh Hồ Thị Quỳnh và Kinh Anh liên tục khiến các hậu vệ Hà Nội II phải khổ sở. Phút 14, cũng từ một pha tấn công biên được dàn xếp tốt, Hải Yến đã chọn đúng vị trí ghi bàn mở tỷ số.
Kể từ thời điểm này, Hà Nội II chỉ còn biết căng mình chống đỡ trước sức ép mạnh mẽ của “đàn chị” Hà Nội I. Sau những đợt tấn công liên tiếp, Hồ Thị Quỳnh đã nâng tỷ số lên 2-0 với một pha dẫn bóng vào từ gần biên và dứt điểm gọn gàng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 cho đội bóng của HLV Quốc Tuấn.
Sang hiệp hai, mọi thứ còn dễ dàng hơn nhiều nữa khi mà Hà Nội I gần như thực sự tăng tốc. Họ liên tiếp tạo ra các tình huống tấn công mạch lạc và thay vì chồng biên như hiệp 1, các tình huống chọc khe của Hà Nội I lại phát huy tác dụng. Liên tiếp các phút 60, 62 của trận đấu, Hải Yến và Biện Thị Hằng nhận được những pha chọc khe tốt của đồng đội để ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0. Chỉ ít phút sau đó, cầu thủ mới vào sân Bạch Thu Hiền có pha đánh đầu cực tốt nâng tỷ số lên 5-0 trước khi Biện Thị Hằng ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình đồng thời ấn định kết quả thắng chung cuộc 6-0 cho Hà Nội I.
Thắng dễ đàn em, TP.HCM I nới rộng cách biệt với đội nhì bảng xếp hạng lên 4 điểm Thiên Hà
Ở trận còn lại, TP.HCM I cũng không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm trước TP.HCM II. Với chuyên môn vượt trội, TP.HCM I đã chơi lấn lướt hơn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, Mỹ Anh tung cú sút phạt đẹp mắt, đưa nhà ĐKVĐ vượt lên dẫn trước. Đến phút 32, Phan Thị Trang dứt điểm trong vòng cấm, nhân đôi lợi thế cho TP.HCM I.
Cục diện ở hiệp 2 tiếp tục nghiêng hẳn về cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi. Phút 52, Phan Thị Trang dễ dàng đưa bóng vào lưới sau pha dứt điểm cận thành để đưa TP.HCM I dẫn trước 3-0. 6 phút sau, Trần Thùy Trang lập công để đào sâu cách biệt cho đội ĐKVĐ.
Phút 73, Tuyết Ngân ghi bàn sau cú cứa lòng khá đẹp mắt, nâng tỷ số lên 5-0 cho TP.HCM I. Khi trận đấu còn 1 phút, Tuyết Ngân tiếp tục lập công để ấn định chiến thắng 6-0 cho đội nhà. Giành trọn 3 điểm, TP.HCM I nới rộng cách biệt với đội nhì lên 4 điểm.
Kết quả
Hà Nội I – Hà Nội II: 6-0
TP.HCM II – TP.HCM I: 0-6
LỊCH THI ĐẤU VÒNG 9
Ngày 9.11
15h30, sân Hà Nam: TKS.VN – TNG Thái Nguyên
18h00, sân Hà Nam: Sơn La – PP.HN
Ngày 10.11
15h00, sân Thiên Trường: Hà Nội II – TP.HCM II
18h00: sân Hà Nam: TP.HCM I – Hà Nội I
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.