Nữ Hàn Quốc thắng đậm Myanmar 12-0

15/05/2014 19:56 GMT+7

(TNO) Trận đấu khai màn bảng B giải Bóng đá nữ châu Á 2014, diễn ra chiều nay trên sân Thống Nhất đã kết thúc với chiến thắng đậm 12-0 thuộc về đội tuyển nữ Hàn Quốc.

(TNO) Trận đấu khai màn bảng B giải Bóng đá nữ châu Á 2014, diễn ra chiều nay trên sân Thống Nhất đã kết thúc với chiến thắng đậm 12-0 thuộc về đội tuyển nữ Hàn Quốc.

>> Phóng viên quốc tế ấn tượng chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam
>> Tuyển nữ Việt Nam cần cải thiện khả năng dứt điểm
>> Tuyển nữ Việt Nam quyết thắng Jordan trong trận quyết định

 
Các cô gái Myanmar (áo trắng) chống trả yếu ớt trước sức mạnh của nữ Hàn Quốc - Ảnh: Khả Hòa

Trước trận đấu này, người ta đã dự đoán các cô gái Myanmar sẽ thua, nhưng ít người nghĩ họ gần như không thể kháng cự được với đối thủ đến từ Đông Á.

Cơn mưa bàn thắng được Hàn Quốc bắt đầu ngay phút thứ 3 khi cầu thủ mang áo số 10 Ji So Yun ghi bàn mở tỷ số.

Sau đó, ở phút 12, Park Eun Sun đã tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 cho Hàn Quốc. Cũng chính cầu thủ này là người nâng tỷ số lên 6-0 cho đội bóng xứ Kim chi ở phút 40.

Từ bàn thua 0-2, đội bóng Myanmar chỉ không thể đối thủ ghi bàn thêm được khoảng 28 phút, bởi từ phút 30 trở đi, lưới của họ liên tiếp rung lên dưới sự công phá dồn dập của đối thủ. Thế nên, không ngạc nhiên khi kết thúc hiệp 1, Myanmar đã thua với tỷ số 0-7.

Sang hiệp 2, thế trận không hề thay đổi khi Hàn Quốc vẫn là người cầm chịch trận đấu, và liên tục tạo ra các pha áp đảo về phía khung thành của đối thủ Myanmar.

 
Tuyển nữ Hàn Quốc mừng chiến thắng đậm ở trận ra quân - Ảnh: Khả Hòa

Trong thế trận như vậy, đội bóng Hàn Quốc đã ghi thêm 5 bàn nữa, để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 12-0. Trong đó, 2 cầu thủ Jeon Ga Eul và Cho So Hyung đã lập hattrick cho đội tuyển xứ Kim Chi.

Với kết quả này, nếu Thái Lan hạn chế được bàn thua trong trận đấu với Trung Quốc vào lúc 20 giờ 15 cùng ngày, Myanmar sẽ gặp nhiều bất lợi khi chỉ có một sự lựa chọn là phải đánh bại đội bóng xứ chùa Vàng ở trận đấu cuối cùng.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.