Nụ hôn bất ngờ của bầu Đức

23/12/2015 17:05 GMT+7

Trong lễ công bố Công Phượng chính thức khoác áo CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản), bầu Đức bất ngờ tiến tới hôn lên má Công Phượng.

Trong lễ công bố Công Phượng chính thức khoác áo CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản), bầu Đức bất ngờ tiến tới hôn lên má Công Phượng.
Nụ hôn đặc biệt của bầu Đức dành cho Công Phượng - Ảnh: Bạch Dương

Nụ hôn của bầu Đức dành cho Công Phượng khá bất ngờ, bởi trước giờ ông bầu máu bóng đá này hiếm khi làm điều tương tự.

Nhưng ông đã dành tặng Công Phượng nụ hôn giữa khán phòng, trước sự chứng kiến của đông đảo báo giới, điều này chứng tỏ bầu Đức gửi gắm tình cảm cho cầu thủ mà ông yêu quý. Đây cũng có thể gọi là nụ hôn tạm biệt trước lúc cầu thủ con cưng của HAGL lên đường đi xa.

Theo dõi Công Phượng từ tấm bé đến trưởng thành, bầu Đức từng tâm sự rằng, Phượng cùng nhiều cầu thủ khác của khóa một học viện giống như những đứa con của ông. Chính vì thế, nhiều lúc bực bội trong công việc, ông thường lái xe lên Hàm Rồng để xem những đứa con của mình đá bóng.

Trong tháng 12 này, bầu Đức đã cho Tuấn Anh, Công Phượng đi Nhật, sắp tới sẽ là Xuân Trường đi Hàn Quốc nên ông ví von rằng, giống như “gả con gái sang nhà chồng”.

Trao đổi với chúng tôi bầu Đức nói ông cũng rất tâm trạng khi chia tay "tụi nhỏ", nhưng ông vui mừng vì cuộc chia tay này để cho Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trưởng thành hơn để cống hiến cho tổ quốc.

Phát biểu trong buổi lễ, bầu Đức không dưới 3 lần gửi gắm Công Phượng cho ông Numata Kunio - Chủ tịch CLB Mito Hollyhock với hy vọng Công Phượng sẽ được tạo điều kiện tốt để có thể chứng tỏ mình.

Vì thế, có thể hiểu rằng nụ hôn của bầu Đức tuy bất ngờ nhưng có thể gọi là là cả một tấm lòng của “người cha” dành tặng cho “con” mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.